Top 5 gương mặt nhận lương thấp khó tin ở Man Utd

08:26 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những cầu thủ Manchester United đang nhận mức lương thấp bất ngờ ở thời điểm hiện tại.

5. Victor Lindelof - 120.000 bảng/tuần

Top 5 gương mặt nhận lương thấp khó tin ở Man Utd - Bóng Đá

Lindelof từng là trung vệ thường xuyên được đá chính ở Man Utd.

Trước khi Raphael Varane đến Manchester United, Victor Lindelof là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí đá cặp cùng Harry Maguire. Tuy nhiên, trung vệ người Thuỵ Điển dù giữ một vai trò quan trọng nơi hàng thủ anh vẫn không có mức đãi ngộ tương xứng. Thậm chí hiện tại anh còn nhận mức lương thấp hơn lão tướng Juan Mata (160.000 bảng/tuần).

4. Mason Greenwood - 75.000 bảng/tuần

Mason Greenwood đã có những bước tiến vượt bậc trong hàng ngũ Man Utd. Anh trở thành một mũi giáp công lợi hại và có thể thi đấu đa năng ở các vị trí. Đầu mùa giải 2021/22, chân sút người Anh đã nhả đạn đều đặn trong 3 trận đầu tiên và đang là chân sút tốt thứ 2 của đội sau Bruno Fernandes. Nhưng mức lương của cầu thủ sinh năm 2001 đang thuộc hàng khiêm tốn, thua xa những đàn anh. 

3. Aaron Wan-Bissaka - 90.000 bảng/tuần

Top 5 gương mặt nhận lương thấp khó tin ở Man Utd - Bóng Đá

Wan-Bissaka nhận mức lương khá khiêm tốn.

Chuyển đến Man Utd từ Crystal Palace và Aaron Wan-Bissaka nhanh chóng chiếm được suất đá chính thường xuyên trong đội hình Man Utd. Với khả năng xoạc bóng chính xác, anh trở thành một vị trí khó bị thay thế. Trong những mùa giải vừa qua, anh cày ải qua rất nhiều đấu trường và một trong những nhân tố có số trận thi đấu nhiều nhất đội. Song cầu thủ người Anh chỉ nhận mức lương 90.000 bảng/tuần, kém hơn cả những siêu dự bị như Alex Telles (93.000 bảng/tuần), Donny van de Beek (100.000 bảng/tuần).

2. Diogo Dalot - 25.000 bảng/tuần

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đứng ở vị trí thứ 4 từ dưới lên trong bảng lương của Man Utd. Tuy chưa thể được vai trò quan trọng ở Man Utd nhưng phải nói rằng đây là một mức đãi ngộ không cao của một cầu thủ 22 tuổi có tiềm năng. Anh được xem là một phương án để chia lửa với Wan-Bissaka trong mùa giải 2021/22. Sau thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở AC Milan, Dalot cho thấy được những tín hiệu lạc quan. Gần nhất là màn trình diễn trong trận giao hữu với Everton trước thềm mùa giải.

1. Scott McTominay - 20.000 bảng/tuần

Top 5 gương mặt nhận lương thấp khó tin ở Man Utd - Bóng Đá

McTominay là người nhận lương thấp thứ 2 ở Man Utd.

Scott McTominay là một trụ cột ở hàng tiền vệ của Man Utd trong những mùa giải vừa qua. Anh tiến bộ nhanh và trở thành một cầu thủ đánh chặn tốt ở khu trung tuyến đội nhà. HLV Solskjaer thường xuyên xếp anh đá chính để đảm bảo sự an toàn. Trong bối cảnh lão tướng Nemanja Matic không còn giữ được phong độ cao, McTominay chính là gương mặt xứng đáng để NHM Quỷ Đỏ trao hy vọng. Song, mức lương của anh chỉ là 20.000 bảng/tuần - con số rất khiêm tốn, chỉ nhiều hơn Teden Mengi (600 bảng/tuần).

Ronaldo nói về việc quay lại Man Utd:

 
Đăng Huy | 07:56 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục