Top 5 fan nhí dễ thương nhất World Cup 2018

17:41 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnNgoài những fan nữ nóng bỏng thì các cô cậu nhóc cũng là yếu tố quan trọng của World Cup 2018.

5. ESantiago Enrique Baston (Mexico)

Top 5 fan nhí dễ thương nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Chú bé chưa đầy 1 tháng tuổi con của nữ diễn viên Eva Longoria là một fan đặc biệt của World Cup 2018. Cậu bé được mẹ đăng một bức ảnh đang mặc áo của Mexico và ngủ li bì chẳng biết gì trên Instagram. Eva Longoria là nữ diễn viên người Mỹ từng nhận được đề cử Quả Cầu Vàng. 

Cô nổi tiếng với vai Gabrielle Solis trong bộ phim truyền hình thể loại hài Desperate Housewives của kênh ABC và vai diễn trong phim Over Her Dead Body. Cô còn là một người mẫu nổi tiếng được xếp thứ 14 trên bảng "Những người phụ nữ sexy nhất" năm 2008.

4. Noah Phoenix (Brazil)

Top 5 fan nhí dễ thương nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Noah Phoenix là một fan ruột của Brazil vì thừa hưởng từ mẹ dòng máu yêu bóng đá hết mực. Cậu bé tóc vàng bụ bẫm được mẹ sắm chiếc áo đấu của Selecao và sẵn sàng có mặt tại Nga để cháy hết mình ở các trận đấu có mặt đội tuyển xứ Samba. 

Mẹ của cậu nhóc là nữ hoàng nội y Alessandra Ambrosio. Ngoài cậu bé Noah Phoenix, người đẹp 37 tuổi còn có thêm một tiểu công chúa tên là Anja Louise.

3. Milan và Sasha (Colombia)

Top 5 fan nhí dễ thương nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Hai cậu nhóc Milan và Sasha là con của mẹ Shakira và bố Pique. Dù bố thi đấu tại đội tuyển Tây Ban Nha nhưng hai nhóc tỳ nhà anh lại hâm mộ Colombia theo quê hương của mẹ. Mớ đây dù không kịp có mặt tại Nga vì bận đi show nhưng nàng WAGS xinh đẹp Shakira vẫn không quên đăng ảnh hai nhóc nhà cô trong màu áo vàng rực của Colombia.

2. Thiago và Mateo (Argentina)

Top 5 fan nhí dễ thương nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Hai cháu Thiago và Mateo luôn luôn kề vai sát cánh cùng mẹ Antonella Roccuzzo để cổ vũ bố Messi. Dù năm nay hai bé đã có thêm em nhỏ nên mẹ Antonella đành sang Nga chậm hơn các WAGS khác nhưng sẽ không thể thiếu vắng hai cậu nhóc tỳ đáng yêu này. Nàng Antonella đã chính thức có mặt tại Nga và M10 có thể an tâm chiến đấu vì trên khán đài đã có ba mẹ con cỗ vũ anh cuồng nhiệt.

1. Nicholas (Tây Ban Nha)

Top 5 fan nhí dễ thương nhất World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Bé Nicholas là con trai của ca sĩ nổi tiếng Enrique Iglesias. Cậu bé chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng cũng kề vai sát cành với bố cổ vũ nảy lửa các trận đấu có tuyển Tây Ban Nha thi đấu. Dĩ nhiên đó là quê hương của bố Enrique nên cậu nhóc cũng là fan của đội bóng xứ đấu bò. Với vẻ dễ thương và biểu cảm cực đáng yêu, Nicholas được bầu chọn là fan nhí chịu chơi nhất 2018.

Trang Ý | 17:10 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục