Top 5 CLB giữ kỷ lục bàn thắng tại World Cup 2018

13:19 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnWorld Cup 2018 hiện đang dần kết thúc vòng bảng, tính đến thời điểm này có 5 CLB giữ số bàn thắng cao nhất. Họ những "ông lớn" nào?

5. Atletico Madrid - 5 bàn thắng

Top 5 CLB giữ kỷ lục bàn thắng tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Atletico Madrid đang là CLB tập trung các chân sút thi đấu hiệu quả tại World Cup 2018. Các học trò của ngài Diego Simeone đã nổ súng bao gồm Diego Costa đã ghi 3 bàn cho Tây Ban Nha, Antoine Griezmann và Jose Gimenez mỗi người có 1 bàn thắng. 

Hiện tại các CĐV vẫn đang rất kỳ vọng vào khả năng săn bàn của những chân sút này. Bởi cả ba đều đang có phong độ cao tại giải đấu mang tầm thế giới. Ngoài a, dĩ nhiên các fan của Atletico vẫn mong những cầu thủ khác cũng có thể nổ súng đều đặn.

4. Tottenham Hotspurs - 6 bàn thắng

Top 5 CLB giữ kỷ lục bàn thắng tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Các ngôi sao của Tottenham Hotspurs đang thi đấu tốt tại World Cup 2018. Người gây ấn tượng lớn nhất là đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane. Anh có 5 bàn thắng tính đến thời điểm này, trong đó là hat-trick vào lưới của Panama.

Một người đồng đội khác của Kane là Son Heung-min cũng đã ghi một bàn thắng vào lưới Mexico. Dù chân sút Song đã ra về nhưng Harry Kane vẫn là niềm tự hào lớn nhất của Tottenham cũng như cả nước Anh.

3. Barcelona - 6 bàn thắng

Top 5 CLB giữ kỷ lục bàn thắng tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Những cầu thủ tại Barcelona vẫn đang thi đấu chói sáng tại đấu trường World Cup. Tập thể đội bóng xứ Catalonia đang có 6 bàn thắng tính đến thời điểm này. Trong đó Luis Suarez và Philippe Coutinho đã ghi hai bàn cho Uruguay và Brazil. Còn Lionel Messi và Ivan Rakitic, mỗi người cũng đã có 1 bàn thắng cho Argentina và Croatia.

Người mà các fan mong đợi nhất vẫn là M10. CĐV chờ đợi anh phải tỏa sáng hơn nữa để giúp đội bóng xứ tango tiến gần hơn đến ngôi vương.

2. Manchester United - 6 bàn thắng

Top 5 CLB giữ kỷ lục bàn thắng tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Các thành viên của Man United đang tận hưởng một kỳ World Cup tuyệt vời. Những chân sút của họ đều lên tiếng và thậm chí họ còn gánh đội ở tuyển quốc gia. Romelu Lukaku là cái tên sáng giá khi anh đã ghi được 4 bàn thắng cho đội tuyển Bỉ. Ngoài ra, còn có Jesse Lingard, Marcus Rojo cũng đã kịp ghi tên mình lên bảng điện tử. 

Trường hợp đáng tiếc nhất là Paul Pogba. Tại trận đấu với Australia, tưởng đâu anh đã lập công để ấn định chiến thắng 2-1 cho Pháp nhưng nào ngờ băng ghi hình cho thấy bóng đã trúng chân hậu vệ Aziz Behich trước khi bay vào lưới. Quyết định cuối cùng được đưa ra là đây là bàn đốt lưới nhà của hậu vệ Australia.

1. Real Madrid - 9 bàn thắng

Top 5 CLB giữ kỷ lục bàn thắng tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Đội bóng đang dẫn đầu về số lượng bàn thắng tại World Cup 2018 là Real Madrid. Cristiano Ronaldo đã ghi 4 bàn cho Bồ Đào Nha, Luka Modric có 2 bàn thắng cho Croatia, Isco, Toni Kroos và Nacho đều ghi mỗi người 1 bàn.

Tổng cộng đội bóng hoàng gia đang có 5 cầu thủ ghi 9 bàn thắng. Đây quả là kết quả đáng nể. Dĩ nhiên các fan tiếp tục trông đợi vào sự tỏa sáng của CR7.

Trang Ý | 13:20 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục