Top 5 chữ ký tệ nhất lịch sử Arsenal: Cú lừa từ vũ công Samba

23:58 Thứ năm 11/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Sports keeda đã thống kê những bản hợp đồng thi đấu dưới sự kỳ vọng của ban lãnh đạo Pháo thủ.

5. Park Chu-Young

Cầu thủ người Hàn Quốc gia nhập Pháo thủ vào năm 2011 từ Monaco với giá 5,5 triệu bảng - mức phí được coi là cao vào thời điểm đó đối với một cầu thủ đến từ châu Á.

Top 5 chữ ký tệ nhất lịch sử Arsenal - Bóng Đá

 Park Chu-Young thi đấu mờ nhạt tại Arsenal.

Park Chu-Young có màn khởi đầu ấn tượng trong màu áo mới, thậm chí còn ghi bàn trong trận ra mắt CLB trước Bolton Wanderers. Nhưng hai năm tiếp theo, anh dần bị quá tải bởi áp lực tại môi trường bóng đá Premier League. Tiền đạo này bị đẩy sang những đội bóng khác theo dạng cho mượn và chỉ có vỏn vẹn 7 lần khoác áo Pháo thủ.

4. Andre Santos

Cầu thủ người Brazil đã được ký hợp đồng vào năm 2011 với mục đích tăng cường chất lượng cho vị trí hậu vệ trái, nhưng Santos đã không đáp ứng được sự kỳ vọng. Sau 33 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates, Santos bị đánh giá thiếu tốc độ và thường xuyên mắc lỗi vị trí.

3. Gervinho

Gervinho được nhiều CĐV Arsenal coi là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của CLB.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà gia nhập Arsenal vào năm 2011 với giá 10,8 triệu bảng. Với khoản kinh phí đầu tư khá lớn cộng thêm những đánh giá cao từ đội ngũ tuyển trạch, ban lãnh đạo Arsenal tin rằng họ đã tìm thấy mình một mũi nhọn đích thực trên hàng công.

Sau một hồi lang bạt, cựu sao Arsenal sắp tái xuất Serie A - Bóng Đá

 Gervinho gây thất vọng tại Arsenal.

Tuy nhiên, Gervinho đã không thể giải quyết vấn đề trong khâu ghi bàn cho câu lạc bộ. Màn khởi đầu của anh tại Premier League thậm chí còn để lại ấn tượng xấu sau màn xô xát với Joey Barton và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tiền đạo 34 tuổi chỉ ghi được 11 bàn sau 63 lần ra sân cho câu lạc bộ và bị bán cho Roma vào năm 2013.

2. Willian

Mùa hè năm ngoái, Willian rời Chelsea để đầu quân cho Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Với kinh nghiệm cùng hai chức vô địch Premier League từng giành được cùng The Blues, cầu thủ người Brazil hứa hẹn sẽ mang đến chất xúc tác ở cả phương diện chuyên môn lẫn tinh thần cho các ngôi sao Pháo thủ.

Tuy nhiên kể từ khi đặt chân đến Emirates, anh đã đánh mất chính mình. Willian thi đấu mờ nhạt, chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và phải khăn gói rời đi vào cuối mùa giải. Hiện tại, Willian đang dưỡng già ở đội bóng quê hương Corinthians.

1. Shkodran Mustafi

Arsenal chiêu mộ Shkodran Mustafi vào tháng 8 năm 2016 với giá 35 triệu bảng.

Trung vệ người Đức được đánh giá cao tại thời điểm đó, sau những màn trình diễn khá ấn tượng tại Sampdoria và Valencia. Anh thậm chí còn nhận trọng trách thủ lĩnh hàng phòng ngự Pháo thủ. Tuy nhiên, Mustafi nhanh chóng bộc lộ nhiều điểm yếu từ phân phối bóng cho đến kèm người.

Ramsdale gia nhập Arsenal

 
Trường Sơn | 23:00 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục