Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất vùng Tây Bắc: Không van Persie, không Suarez

07:29 Thứ năm 22/08/2013

Đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng của vùng Tây Bắc vừa được công bố. Hai điểm nhấn đáng chú ý là việc Luis Suarez và Robin van Persie đều không có mặt.

Bất chấp những bàn thắng ấn tượng trong hành trình vô địch của M.U, van Persie vẫn không thể có tên trong top 5 cầu thủ cuối cùng. Cái tên thay thế anh trong vai trò người đại diện cho United là Michael Carrick.

Không có Suarez là bất ngờ lớn - Ảnh: Getty

Trong khi đó, Pablo Zabaleta được chọn cho nửa xanh thành Manchester. Hậu vệ cánh người Argentina đã chơi tuyệt hay và hoàn toàn xứng đáng trong một mùa giải mà City đã sa sút rất nhiều.

Hai cái tên khác trong top 5 là Leighton Baines của Everton và Shaun Maloney từ Wigan. Baines là hậu vệ trái hay nhất nước Anh mùa trước còn Maloney là hạt nhân trong chức vô địch FA Cup của CLB ngoại vi Manchester.

Bất ngờ lớn nhất trong top 5 là việc Luis Suarez không có mặt. Người thay thế anh đại diện cho Liverpool là... Jamie Carragher. Các nhà chuyên môn đánh giá cao cống hiến và phong độ của trung vệ này trong mùa bóng cuối cùng ở Anfield. Lựa chọn Carragher, vì thế, giống như một đề cử thành tựu trọn đời.

Năm ngoái, người chiến thắng là Martin Skrtel của Liverpool. Giải thưởng sẽ được công bố tại CLB Lancashire County Cricket hôm 4/11 tới.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục