Top 5 cầu thủ sa lưới tình với nữ minh tinh màn bạc

10:41 Thứ sáu 08/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững mối tình cầu thủ và showbiz luôn hút rất nhiều dư luận. Và trên thế giới đang có 5 cặp đôi hạnh phúc dù họ phải nhận khá nhiều ồn ào.

5. Francesco Totti và Ilary Blasi

Top 5 cầu thủ sa lưới tình nữ minh tinh màn bạc - Bóng Đá

 

Ilary Blasi là nữ minh tinh nổi tiếng của màn ảnh Italia. Cô bắt đầu nghiệp diễn từ lúc 5 tuổi với tư cách là diễn viên nhí. Sau này khi lớn lên, cô nàng còn lấn sân sang làm người mẫu và MC đều rất thành công. Mối lương duyên của cô và "hoàng tử" Totti bắt đầu đã khiến nhiều phóng viên để mắt đến.

Họ kết hôn vào năm 2005 và đã có 3 đứa con chung. Cặp đôi là biểu tượng của hạnh phúc và chung thủy trong giới quần đùi áo số. Blasi thật sự là hậu phương vững chắc đối với Totti bởi một khi chồng gặp khó khăn về mặt tinh thần thì cô luôn đứng ra bênh vực.

4. Edin Dzeko và Amra Silajdzic

Top 5 cầu thủ sa lưới tình với nữ minh tinh màn bạc - Bóng Đá

 

Amra Silajdzic là diễn viên kiêm người mẫu của Bosnia. Năm 2000, lúc ấy cô 16 tuổi đã chiến thắng giải siêu mẫu Metropolitan Top Model tại Pháp. Từ đó, cô trở thành một trong những người mẫu nổi danh tại Paris.

Đến năm 2010, Amra Silajdzic mới bén duyên với điện ảnh. Cô góp mặt trong các bộ phim bên cạnh những người đàn anh lão thành. Và năm 2011, cô gặp và yêu Edin Dzeko, họ chính thức kết hôn năm 2014.

3. Neymar và Bruna Marquezine

Top 5 cầu thủ sa lưới tình với nữ minh tinh màn bạc - Bóng Đá

 

Bruna Marquezine được biết đến là người mẫu, diễn viên trẻ đầy tiềm năng tại Brazil. Cô bén duyên với nghệ thuật khi còn rất nhỏ. Bruna đóng quảng cáo và các phim ngắn với vai trò là diễn viên nhí. Dù đóng phim với vai nhỏ nhưng năm 2003, cả đất nước đã biết đến cô với bộ phim Mulheres Apaixonadas của đạo diễn Manoel Carlos.

Từ đó, Bruna tiếp tục phát triển sự nghiệp với nghề diễn xuất. Năm 2012, cô nàng chính thức hẹn hò với Neymar. Sau nhiều lần tan vỡ thì cặp đôi vẫn quyết định gắn bó cùng nhau đến tận ngày hôm nay.

2. Cristiano Ronaldo và Jennifer Lopez

Top 5 cầu thủ sa lưới tình với nữ minh tinh màn bạc - Bóng Đá

 

Nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez đã từng có khoảng thời gian hẹn hò cùng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Mối quan hệ này rất kín tiếng, đến tận sau Euro 2016, khi đã giành được chức vô địch cùng đội tuyển, nhiều người đã bắt gặp CR7 có mặt tại đêm nhạc hội ở Las Vegas.

Người đẹp bên cạnh anh để an ủi chấn thương của Ronaldo trong trận chung kết không ai khác là Jennifer Lopez. Đến nay mối quan hệ này chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

1. Wesley Sneijder và Yolanthe Sneijder-Cabau

Top 5 cầu thủ sa lưới tình với nữ minh tinh màn bạc - Bóng Đá

 

Bông hồng lai Yolanthe là người mẫu kiêm nữ diễn viên nổi tiếng của Hà Lan. Cô mang trong mình 2 dòng máu là Tây Ban Nha và Hà Lan nên Yolanthe sở hữu nhan sắc vạn người mê. Từ năm 2005 đến 2008, cô nàng còn lấn sân sang kịch.

Năm 2006, cô nàng được đề cử giải thưởng Gouden Kalf, tương đương với giải Oscar cho phim ngắn Turkse chick. Đến năm 2010, cô với Wesley Sneijder mới chính thức kết hôn và có 2 con chung.

Trang Ý | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục