Top 5 cầu thủ Nam Mỹ thành công nhất tại Premier League

18:46 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nam Mỹ là nơi sản sinh không ít những tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới và các đội bóng lớn ở châu Âu luôn sẵn sàng đổ cả đống tiền để đưa họ về. Premier League dĩ nhiên không phải là ngoại lệ, đây chính là mảnh đất màu mỡ cho các ngôi sao Nam Mỹ tìm đến thể hiện mình. Dưới đây là 5 cái tên được đánh giá thành công nhất khi chuyển tới Anh thi đấu.

1. Luis Suarez

Chắn chắn anh là cầu thủ Nam Mỹ thành công nhất ở Premier League từ trước tới nay. Tiền đạo lắm tài nhiều tật này kể từ khi đến Liverpool luôn đóng vai trò chủ chốt tại hàng công. Anh là tay săn bàn đáng sợ với tất cả hàng phòng ngự, sự tinh quái, kĩ thuật, tốc độ, tất cả đều hội tụ ở Suarez. Barcelona đã phải bỏ ra tới 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

2. Sergio Aguero

Một tiền đạo nhỏ con khác, anh là minh chứng cho câu nói "dù không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn". Suốt những năm thi đấu ở Man City chưa lúc nào anh bị gạt bỏ khỏi danh sách đội hình chính thức dù cho rất nhiều ngôi sao khác được đưa về. Bằng phẩm chất của một sát thủ thiên tài, Aguero biết cách để ghi bàn trong mọi hoàn cảnh.

3. Alexis Sanchez

Dù tới giải Ngoại hạng chưa được bao lâu nhưng cầu thủ người Chile đã nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới. Sanchez chắc chắn là bản hợp đồng đáng tiền mà Arsenal có được, anh trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của "Pháo thủ". Điểm mạnh của anh là nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ, sự máu lửa, sức chiến đấu mãnh liệt.

4. Javier Mascherano

Tiền vệ phòng ngự người Argentina đã có những năm tháng thành công cùng đội bóng thành phố cảng. Ở Liverpool, Mascherano thể hiện những gì tốt nhất của mình, một chốt chặn đáng tin cậy trước hàng phòng ngự. Anh tiếp tục hoàn thiện mình và chứng tỏ đẳng cấp thế giới ở Barca sau đó.

5. Philippe Coutinho

Một cầu thủ trẻ tài năng mà bóng đá Brasil mang đến cho thế giới. Coutinho là cầu thủ dẫn dắt lối chơi xuất sắc, anh có những tố chất để tiến xa hơn nữa trong tương lai. Lúc này chính anh là đầu tàu tại Liverpool, chỉ cần anh giữ vững phong độ và chịu khó rèn luyện, Coutinho sẽ là trụ cột không chỉ ở CLB mà còn cả ở ĐTQG.

(Bạn đọc: Minh Phan)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục