Top 5 cái tên có thể lỡ King's Cup: Lá chắn thép Hà Nội, "quái kiệt" Thể Công

15:23 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnVới những chấn thương chưa hồi phục, 5 trường hợp sau đây nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam trong chiến dịch King's Cup 2019 sắp tới.

1. Đỗ Duy Mạnh

Đỗ Duy Mạnh từ lâu đã là một gương mặt "gửi vàng" của HLV Park Hang-seo trong đội hình của Những ngôi sao vàng trong hơn 1 năm trở lại đây. Việc "Mạnh gắt" bị mẻ xương cổ chân sau trận đấu với CLB Thanh Hoá chắc chắn đã khiến cho thầy Park đau đầu. Hiện tại, khả năng có thể kịp hồi phục của trung vệ này là khá thấp nên việc tìm những phương án thay thế lúc này là rất hợp lý.

Top 5 cái tên có thể lỡ King's Cup: Lá chắn thép Hà Nội,

 Duy Mạnh dính chấn thương sau trận đấu với CLB Thanh Hoá.

Trong ngày 23/05 vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nắm được hồ sơ của trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt và xem đây là một phương án dự phòng. Với kỹ thuật được đào tạo bài bản cùng phong độ ổn định trong những vòng đấu gần đây, nhiều khả năng Schmidt sẽ được trao cơ hội.

2. Phan Văn Đức

Trong danh sách này, có lẽ Phan Văn Đức là người đã sớm biết mình sẽ không kịp hồi phục để góp mặt tại King's Cup 2019. Anh đã dính chấn thương dây chằng trong buổi tập của SLNA trước vòng 2 V-League. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1996 đang tích cực trị liệu để nhanh chóng trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Top 5 cái tên có thể lỡ King's Cup: Lá chắn thép Hà Nội,

 Phan Văn Đức đang tích cực trị liệu để nhanh chóng trở lại.

Không có Văn Đức ở hành lang cánh trái nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Văn Toàn hoặc cái tên đang gây chú ý Tô Văn Vũ đến từ B.Bình Dương. Rõ ràng, cựu trợ lý Guus Hiddink vẫn còn nhiều phương án dự phòng cho Văn Đức.

3. Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh trong những trận đấu vừa qua đã phải nén đau để ra sân cho SHB Đà Nẵng. HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ về mức độ nghiêm trọng chấn thương của "Chinh đen": "Hà Đức Chinh lúc này vẫn đang chấn thương nên tôi buộc phải đến hiệp 2 mới dùng. Nếu các bạn tinh ý quan sát, chân phải của Đức Chinh lúc này không thể dùng để dứt điểm được, một vài pha bóng phải đệm lòng."

Top 5 cái tên có thể lỡ King's Cup: Lá chắn thép Hà Nội,

 Đức Chinh đang dính chấn thương cổ chân.

Thiếu vắng tiền đạo gốc Phú Thọ, vấn đề nhân sự trên hàng công đang trở nên nan giải hơn bao giờ hết. Lão tướng Anh Đức vẫn bỏ ngỏ khả năng quay trở lại ĐTQG, Tiến Linh chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Và trong số những tiền đạo hiện tại của bóng đá Việt Nam, thầy Park có thể cân nhắc đến Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) hoặc thậm chí là Hoàng Vũ Samson (nếu được VFF đồng thuận).

4. Nguyễn Hoàng Đức

Chấn thương của Nguyễn Hoàng Đức đến rất bất ngờ, HLV Hải Biên của Viettel cũng cho hay: "Hoàng Đức cũng bị chấn thương, đang trong giai đoạn kiểm tra, chưa biết bao giờ sẽ trở lại. Nếu trong tháng 6 này Hoàng Đức được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG đá King's Cup thì CLB sẽ có câu trả lời với BHL trên tuyển. Hoàng Đức bị chấn thương cũng lâu rồi, càng ngày càng đau. Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn không thể tham dự King's Cup được với tình trạng chấn thương hiện tại."

Top 5 cái tên có thể lỡ King's Cup: Lá chắn thép Hà Nội,

 Hoàng Đức sẽ lỗi hẹn với King's Cup 2019?

Hoàng Đức đã chứng tỏ được khả năng của mình ở các trận đấu vòng loại U23 châu Á 2020, đặc biệt là bàn trong trận thắng U23 Thái Lan 4-0. Nếu không có sự phục vụ của "quái kiệt" Thể Công đó sẽ là một tổn thất không nhỏ của ĐT Việt Nam.

5. Vũ Văn Thanh

Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ lỗi hẹn với ĐT Việt Nam và King's Cup 2019 sau khi có dấu hiệu tái phát chấn thương cũ. Theo chẩn đoán của Văn Thanh được cho bị căng cơ đùi trái và đã không được đăng ký trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ngày hôm qua (25/05). Văn Thanh rất kỳ vọng vào cơ hội trở lại màu áo ĐTQG sau hơn 6 tháng dưỡng thương, nhưng có lẽ, anh phải chờ thêm một thời gian nữa.

Top 5 cái tên có thể lỡ King's Cup: Lá chắn thép Hà Nội,

 Văn Thanh tái phát chấn thương và phải ngồi ngoài trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vừa qua.

Việc Văn Thanh còn bỏ ngỏ khả năng lên tuyển thì một phương án khả dĩ mà HLV Park Hang-seo có thể hướng đến chính là hậu vệ Hồ Tấn Tài của B.Bình Dương.

Đăng Huy | 14:31 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục