Top 5 bến đỗ lý tưởng của Jordan Crawford

18:23 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnSau khi bị Pelicans sa thải, thì 5 CLB dưới đây hứa hẹn sẽ là bến đỗ mới của Jordan Crawford.

Boston Celtics

Crawford

 Crawford hoàn toàn có thể trở lại mái nhà xưa thêm một lần nữa.

Hồi còn ở Boston, Crawford từng không ngớt lời ca ngợi Brad Stevens là HLV yêu thích của mình. Giờ đây, khi không có sự phục vụ của Gordon Hayward, Boston có thể sẽ ra tay mang Crawford trở lại mái nhà xưa để phần nào gánh vác khâu ghi điểm cùng Irving, đồng thời gia tăng sức mạnh từ vị trí bên cánh.

Jay Larranaga, Jamie Young, Micah Shrewsberry và Walter McCarty đều từng thi đấu chung với Crawford trong suốt khoảng thời gian hai năm anh gắn bó với Boston. Chưa kể là Al Horford cũng từng là đồng đội của Crawford khi hồi cả hai khoác áo Atlanta.

Chicago Bulls

tomtat

 Crawford sẽ mang đến sự hiệu quả trong khâu offense của Bulls.

Pete Myers chẳng lạ gì Crawford khi cả hai từng cộng tác tại Golden State Warriors ở mùa giải 2013-14. Thời điểm đó, ông Myers đóng vai trò trợ lý tại Warriors. Cũng như Crawford, Myers từng thi đấu ở NBA lẫn nước ngoài khi còn thi đấu chuyên nghiệp.

Nếu như đầu quân cho Bulls, Crawford sẽ mang đến sự hiệu quả trong khâu offense của đội bóng, trong bối cảnh ngôi sao Zach Lavine đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Golden State Warriors

Crawford-2

 Crawford từng sát cánh bên những Curry, Thompson hồi còn ở Warriors.

Ron Adams, trợ lý hiện tại của Warriors đã từng chỉ bảo cho Crawford trong quãng thời gian PG này thi đấu cho Celtics và Warriors. Một số đồng đội cũ của Crawford hiện đang thi đấu cho Warriors bao gồm những cái tên như JaVale McGee, Nick Young và Shaun Livingston (Wizards).

Crawford cũng từng sát cánh cùng Omri Casspi (Pelicans), Zaza Pachulia (Hawks) cũng như Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và Andre Iguodala (Warriors). Trước đây, tuyển thủ 29 tuổi này từng nói rằng sự nghiệp của mình chịu ảnh hưởng lớn nhất từ Curry và Thompson.

Los Angeles Clippers

docs

 Doc Rivers từng cộng tác với Crawford ở mùa giải 2012/13.

Doc Rivers, HLV trưởng hiện tại của Clippers từng là thầy cũ của Crawford khi anh chơi cho Celtics trong mùa giải 2012/13. Tương tự, trợ lý của Clippers, Armond Hill cũng từng có quãng thời gian hợp tác với cựu tuyển thủ Pelicans hồi ở Boston. Trong khi đó, cựu tuyển thủ Sam Cassell, trợ lý HLV của Clippers cũng quen biết Crawford khi cả hai phục vụ cho Washington Wizards.

Cleveland Cavaliers

Nếu sang CAVs, Crawford sẽ tái ngộ Mike Longabardi - người từng đóng vai trò trợ lý cho Boston trong quãng thời gian 2007–2013. Hiện Longabardi đang giữ vai trò trợ lý cho á quân NBA mùa vừa rồi. Bên cạnh Longabardi, Crawford cũng sẽ có dịp gặp lại người đồng đội cũ - Jeff Green một khi CAVs thật sự có ý định chiêu mộ anh.

Video những pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Jordan Crawford:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục