Top 3 CLB Ngoại hạng Anh ‘thắt lưng buộc bụng’ ở mùa Hè 2022

07:09 Thứ tư 03/08/2022

TinTheThao.com.vnDù thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã và đang diễn ra rất sôi động tuy nhiên vẫn có những CLB rất tiết kiệm trong kế hoạch chi tiêu.

 

Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới và những chuyển động mua, bán, mượn của các CLB luôn sôi động, thu hút sự quan tâm của NHM. Tuy nhiên, dưới đây là 3 đội bóng đề cao quyết sách tiết kiệm và chưa tạo ra tiếng vang ở phiên chợ Hè 2022.

3. Brighton – 19.6 triệu euro

Brighton của Graham Potter là một trong những đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên họ đã tạo ấn tượng mạnh ở mùa giải 2021/22. Họ đã tích lũy được 51 điểm, đứng thứ 9 trong giải đấu, thành tích cao nhất từ trước đến nay.

 - Bóng Đá

Brighton đã chiêu mộ 2 tân binh.

Tất nhiên, họ sẽ tìm cách cải thiện thành tích của mùa giải trước trong chiến dịch 2022/23. Tuy nhiên, Những chú chim mòng biển vẫn chưa làm được gì nhiều trên thị trường chuyển nhượng để nghĩ đến cuộc cạnh tranh giành vé dự cúp châu Âu. Cho đến nay, họ mới chỉ hoàn thành hai bản hợp đồng, trị giá 19,6 triệu euro.

Họ chiêu mộ 2 tân binh là tiền đạo Julio Enciso từ CLB Liberted của Paraguay (11.6 triệu euro) và cầu thủ chạy cánh Simon Adingra từ đội bóng Đan Mạch Nordsjaelland (8 triệu euro). Sau đó Brighton lại hào phóng cho Adingra đến Union Saint-Gilloise của Bỉ theo dạng cho mượn ngay lập tức.

2. Bournemouth – 11.9 triệu euro

Bournemouth là một trong 3 tân binh của giải đấu số 1 xứ sở sương mù (cùng với Fulham và Nottingham Forest). Cherries về nhì ở Championship, trở lại Ngoại hạng Anh sau khi xuống hạng ở mùa giải 2019-20.

 - Bóng Đá

Bournemouth "thắt lưng buộc bụng" ở mùa Hè 2022.

Khác với Fulham và Nottingham Forest – những đội bóng tích cực chiêu mộ các tân binh vừa tầm để nâng cấp đội hình, Bournemouth lại có phần yên ả hơn.

 Cho đến nay, họ mới chỉ có 3 bản hợp đồng trong mùa hè này. Hai trong số đó là chuyển nhượng tự do là Joe Rothwell và Ryan Fredericks đều gia nhập miễn phí lần lượt từ Blackburn Rovers, West Ham United.

 Khoản chi duy nhất mà họ thực hiện cho đến nay là 11.9 triệu euro trả cho tiền vệ 23 tuổi Marcus Tavernier từ Middlesbrough.

1. Leicester City – 0 euro

Leicester City là câu lạc bộ duy nhất ở Ngoại hạng Anh, thậm chí trong 7 giải đấu hàng đầu châu Âu, vẫn chưa thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào trong mùa Hè này. Bầy cáo hoàn toàn không hoạt động trên thị trường chuyển nhượng cho đến nay.

 - Bóng Đá

Leicester chưa chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào ở mùa Hè 2022.

Đoàn quân của Brendan Rodgers đã liên hệ với khá nhiều cầu thủ, nhưng không có thương vụ nào được hoàn tất. Leicester đã không để bất kỳ trụ cột nào rời câu lạc bộ. Ngoại trừ Ademola Lookman, người không được gia hạn hợp đồng cho mượn từ RB Leipzig.

Thị trường chuyển nhượng kéo dài đến tháng 9, có nghĩa là nhà vô địch mùa 2015/16 vẫn có thể cải thiện tình hình.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:11 03/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục