Top 20 ngôi sao miễn phí cực chất mùa hè năm sau (P.1)

12:00 Chủ nhật 12/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều cái tên sáng giá chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Mười gương mặt dưới đây đang thu hút sự chú ý lớn từ các đại gia châu Âu.

1. Todd Cantwell

20 big stars out of contract next summer - Bóng Đá

Cantwell trong màu áo Norwich City.

Cantwell có sự tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây. Mùa giải 2019/2020, Cantwell chói sáng với 6 bàn thắng. Đáng tiếc khi Norwich City phải xuống hạng. Ngôi sao 23 tuổi tiếp tục gắn bó với đội nhà, góp công lớn giúp Norwich City thăng hạng Premier League thành công.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Cantwell và Norwich City sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Theo báo chí xứ sương mù, tiền vệ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với Chim Hoàng yến.

2. Andreas Christensen

Trung vệ người Đan Mạch xuất thân từ lò đào tạo trẻ Chelsea, trải qua 3 đời HLV khác nhau: Maurizio Sarri, Frank Lampard, Thomas Tuchel. Christensen là trụ cột hệ thống phòng ngự The Blues thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, tương lai của anh vẫn chưa chắc chắn tại Stamford Bridge.

3. Ousmane Dembele

20 big stars out of contract next summer - Bóng Đá

Dembele dính chấn thương liên miên.

Dembele là bản hợp đồng bom tấn thất bại của Barcelona. Chấn thương liên miên đã phá hỏng sự nghiệp của ngôi sao người Pháp trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. Thời điểm hiện tại, tương lai của Dembele vẫn là dấu hỏi khi bản hợp đồng giữa anh và Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

4. Angel di Maria

Ở tuổi 33, ngôi sao người Argentina vẫn duy trì phong độ đỉnh cao hàng tuần. Di Maria là trụ cột trên hàng công PSG, thế nhưng tương lai của anh không quá chắc chắn. Với sự xuất hiện của những tân binh chất lượng, PSG có lý do để chia tay cựu sao Man United ở mùa hè năm sau.

5. Paulo Dybala

20 big stars out of contract next summer - Bóng Đá

Ngôi sao Dybala.

Mùa hè qua, Dybala được liên hệ chặt chẽ đến các CLB Premier League. Tiền đạo người Argentina sở hữu hơn 100 bàn thắng sau hơn 250 trận đấu cho Juventus. Bản hợp đồng hiện tại giữa Dybala và Lão phu nhân sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022.

6. Ansu Fati

Chiếc áo số 10 của Lionel Messi được trao lại cho Fati. Điều đó chứng minh Barcelona đánh giá rất cao tài năng của Fati. Tuy nhiên, sao mai 18 tuổi vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với nhà cựu vương La Liga.

7. Leon Goretzka

20 big stars out of contract next summer - Bóng Đá

Tiền vệ Goretzka.

Tuyển thủ quốc gia Đức phát triển nhanh chóng trong màu áo Bayern Munich. Goretzka gia nhập Hùm xám xứ Bavaria theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04 năm 2018. Liverpool và Chelsea đều khao khát sở hữu chữ ký của Goretzka vào mùa hè tới.

8. Lorenzo Insigne

Insigne là trụ cột trong màu áo CLB Napoli lẫn ĐTQG Ý. Ngôi sao 30 tuổi có màn trình diễn xuất sắc tại VCK EURO 2020 mùa hè qua. Bản hợp đồng hiện tại giữa Insigne và Napoli sẽ kết thúc vào mùa hè 2022.

9. Franck Kessie

20 big stars out of contract next summer - Bóng Đá

Kessie trong màu áo AC Milan.

Truyền thông xứ mỳ ống đưa tin, Kessie đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Mlian. Kessie có sở trường thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự, đóng vai trò pressing, đánh chặn ở khu vực giữa sân. Liverpool sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Kessie.

10. Alexandre Lacazette

Phong độ trồi sụt thất thường khiến tương lai Lacazette không chắc chắn tại Arsenal. Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ có kế hoạch đẩy đi tiền đạo người Pháp vào mùa hè 2022 khi bản hợp đồng của anh đáo hạn.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Dybala mùa 2020/2021:

 
Anh Nguyễn | 11:30 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục