Top 15 bóng hồng khuynh đảo Instagram trong giới fitness

07:35 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnVới sự gia tăng số lượng người sử dụng Instagram, thì có rất nhiều người mẫu thể hình dựa vào đó để phát triển sự nghiệp của bản thân thông qua những bức ảnh và video.

Với những bức ảnh hoặc video, sẽ thu hút rất nhiều lượt theo dõi của những người quan tâm tới quá trình tập luyện hoặc thưc phẩm bổ sung mà các bóng hồng này sử dụng. Đây cũng là một hình thức quảng bá bản thân mới mà đang được nhiều người sử dụng. Dưới đây làm một số cái tên nổi trội mà Tinthethao muốn đưa tới cho các độc giả, không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp đẽ mạnh khỏe  mà còn ở những cảm hứng mà họ truyền tới được nhiều người trên thế giới.

15. Ana Cheri

15

 

Ana Cheri có hơn 11 triệu người theo dõi, không khó để nhận ra tại sao cô gái mang trong mình nửa dòng máu Latinh này lại được nhiều người theo dõi tới vậy. Cô sở hữu một cơ bụng săn chắc và luôn giữ được một thân hình nóng bỏng. Cô đã xuất hiện trong  tạp chí Muscle & Fitness cũng như Playboy. Hiện tại, cô cùng với chồng  vận hành phòng tập thể dục của họ mang tên Be More Athletics, nơi họ có thể truyền được cảm hứng của mình tới nhiều người hơn, cung cấp các chương trình đào tạo và bán các phụ kiện tập thể dục như quần áo thể dục, bột protein và đồ bơi cá nhân của Ana Cheri.

14. Michelle Lewin

14

 

Ban đầu chỉ là một cô gái bình thường thích tập luyện thể hình, Michelle Lewin bây giờ là một trong những người mẫu thể hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Sinh ra ở Venezuela, Michelle làm việc tại một phòng tập thể dục địa phương trước khi chuyển đến Hoa Kỳ vào năm 2012. Hiện tại, Lewin sống ở Miami và nhờ vào phương tiện truyền thông xã hội, cô ấy là một trong những người mẫu tập thể hình được nhiều người hâm mộ. Sự nổi tiếng của cô trên các phương tiện truyền thông xã hội đã dẫn cô đến các cơ hội chụp ảnh, bao gồm hơn 30 bộ cho các tạp chí như Muscle & Fitness, Sports & Fitness to Iron Man.

Nếu như không phải là một trong số 12.8 triệu người theo Michelle Lewin trên Instagram thì các độc giả sẽ bỏ lỡ những video tập luyện, hướng dẫn nấu ăn bữa ăn tuyệt vời của cô.

13. Dolly Castro

13

 

Dolly Castro có trang web riêng của cô đầy đủ về các quy trình tập luyện mới nhất của cô, trang phục thể dục, công thức nấu ăn, blog của cô cũng như hình ảnh tuyệt vời. Dolly xuất hiện trên các bìa như tạp chí Blackmen, tạp chí Shock và Good Life và thậm chí đã giành được Net Chick cho tạp chí Hip Hop Weekly. Nếu muốn có thêm một người mẫu thể hình để theo dõi trên Instagram cho một chế độ tập thể dục hay chỉ cho một số bức ảnh đời thường ngịch ngợm, Dolly Castro là một ví dụ lý tưởng.

12. Kerri Hayes

12

 

Cô ấy có thể không phải là người mẫu thể hình nổi tiếng nhất, chỉ có 55.000 người theo dõi, nhưng Kerri Hayes không kém đẹp hay am hiểu về sức khoẻ, thể lực và chế độ dinh dưỡng như các ngôi sao khác. Tuy không có lượng người theo dõi đông đảo nhưng Kerri Hayes vẫn có thể quảng cáo các sản phẩm yêu thích của mình và thể hiện các bài tập luyện tập truyền cảm hứng của mình. 

11. Celeste Bonin

11

 

Celeste Bonin, được biết đến trong giới đấu vật với cái tên Kaitlyn. Celeste là một người mẫu thể hình từng đoạt danh hiệu Bodybuilding Figure và Fitness Championship của đội thể hình quốc gia John Sherman. Vẻ đẹp đáng kinh ngạc của cô làm cho cô trở nên nổi bật trong WWE, nơi cô đã từng là WWE Divas Champion. Trong suốt thời gian sự nghiệp tại WWE, Instagram của cô liên tục cập nhập những hình ảnh cũng như một số video clip về phương pháp tập luyện hoàn toàn khác biệt với các người mẫu thể hình khác. Hiện tại khi đã nghỉ thi đấu tại WWE, cô đang điều hành một công ty kinh doanh chuyên về quần legging và các đồ dùng tập luyện khác.

10. Daphane Joy

10

 

Là người đã có được vai diên trên show truyền hình đầu tiên của Nick Cannon Presents: Wild 'N Out, trước khi xuất hiện trên Curb Your Enthusiasm, và CSI: Las Vegas, Criminal Minds. Daphne Joy thậm chí có một vai nhỏ đóng vai một nàng tiên cá trong Cướp biển vùng Caribbean: On Stranger Tides. Hiện tại với những hình ảnh và video truyền cảm hứng tới cho mọi người, Instagram của cô sở hữu hơn 1,2 triệu lượt người.

9. Laci Kay Somers

9

 

Laci Kay Somers đã trở thành một ngôi sao Instagram ngay khi cô ấy đăng video đầu tiên lên YouTube. Cô đã thu hút được hơn 9 triệu người theo trên Instagram của mình. Là một trong những bóng hồng từng có scandal với Tiger Woods, tuy nhiên Laci Kay Somers phủ nhận hoàn toàn về chuyện đó.

Bất chấp sự chú ý tiêu cực tới từ vụ tai tiếng với Tiger Woods, Instagram của Laci Kay Somers đã giúp cô xuất hiện trong Playboy, tạp chí Glam Rock. Mặc dù không phải là huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận, nhưng Laci Kay Somers dành rất nhiều thời gian để đăng một số video luyện tập của mình.

8. Svetlana Bilyalova

8

 

Sinh ra ở Moscow, Svetlana Bilyalova  đã được chú ý tới bởi vẻ đẹp tự nhiên sau khi đăng hình ảnh của mình lên tài khoản Twitter. Sau phát súng đầy ấn tượng với giới truyền thông nhờ vào Twitter, Svetlana Bilyalova tiếp tục tấn công mạng xã hội Instagram. Svetlana Bilyalova có niềm đam mê với thể hình và thời trang, cô chuyển từ Nga sang L.A để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Svetlana Bilyalova chắc chắn có một tương lai tươi sáng, không chỉ bởi vì cô ấy có một thân hình sexy mà bởi vì tính hài hước tuyệt vời của cô. Instagram của Svetlana Bilyalova với hơn 5 triệu lượt theo dõi luôn đăng tải những hình ảnh đầy khiêu gợi những cũng không kém phần vui nhộn hải hước.

7. Emeri Connery

7

 

Nếu có một người mẫu thể  hình sinh ra để kinh doanh, đó là Emeri Connery. Cô xuất thân từ một gia đình  khoẻ mạnh nơi mà các anh trai của cô đều tham gia thi đấu thể hình. Emeri Connery bắt đầu theo chân anh tra, sau khi anh trai cô dạy cô về chế độ ăn kiêng và tập luyện, Emeri Connery đã tự mình góp mặt vào nhiều cuộc thi đấu. Mặc dù không thắng, nhưng những bài học đó hiện đang là những kinh nghiệm quý giá được truyền tới nhiều người.

Sử dụng Instagram không chỉ thu hút được sự nổi tiếng trên thế giới mạng mà còn cho phép Emeri Connery tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Năm 2017, Emeri Connery đã trở thành một huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận và hiện đang truyền cảm hứng tới gần 300.000 người theo dõi cô trên Instagram.

6. Ashley Kaltwasser

6

 

Ashley Kaltwasser là một cựu vận động viên điền kinh và điền kinh sau đó cô tập trung vào cuộc thi thể hình IFBB. Ashley Kaltwasser đã tham gia giải vô địch tự nhiên miền Bắc Hoa Kỳ tại National Physique Committee, nơi mà cô có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Ashley sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc thi Toronto Pro Supershow Bikini và  Bikini Olympia vào năm 2013, 2014 và 2015.

Với thể dục rõ ràng là chuyên môn của mình, Ashley Kaltwasser hiện là một người mẫu thể hình với Instagram của cô tràn đầy những bức ảnh tuyệt vời. Ashley Kaltwasser  đã có hơn một triệu người theo và cô ấy không ngại đưa cho họ những chương trình tập luyện bổ ích.

5. Dianna Dahlgren

5

 

Giống như Ashley Kaltwasser, Dianna Dahlgren thi đấu thành công tại các cuộc thi IFBB. Trên thực tế, Dianna bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi trước khi tập trung hoàn toàn cho công việc này ở tuổi 18. Cô có gần 500.000 lượt theo dõi và rất nhiều bức ảnh, clip chia sẻ về niềm đam mê thể hình của mình cũng như gia đình.

4. Alice Matos

4

 

Alice Matos sinh ra ở Brazil nơi mà sự quan tâm đến các môn thể thao nhiều hơn là việc vào phòng tập thể hình. Tuy nhiên, một mùa hè quyết tâm cô đã thuê một huấn luyện viên cá nhân và có chế độ ăn kiêng lẫn chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Sau khoảng một năm tập luyện chăm chỉ và cô còn quyết định tham gia vào cuộc thi thể hình. Cô đã giành được chức vô địch IFBB Bikini, hiện đang là một nhà báo IFBB International Bikini Athlete.

Với gần hai triệu người theo dõi trên Instagram, Alice Matos đã trở thành một hiện tượng trên thế giới mạng. Cô ấy thích thể hiện cơ bụng hoàn hảo của mình và phong cách thời trang của riêng mình. Với việc là một ngôi sao của Instagram, người mẫu thể hình và dòng quần áo thành công của cá nhân mình, rõ ràng Alice Matos là một trong những người mẫu thể hình hàng đầu trên thế giới.

3. Caitlin Rice

3

 

Caitlin Rice là một huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận, vì vậy nếu muốn có một vòng 3 giống như Caitlin Rice và luôn thể hiện được nó qua mỗi bức ảnh trên Instagram thì Caitlin Rice chính là cô gái mà các độc giả cần phải theo dõi. Với gần 1,5 triệu người theo dõi, Caitlin đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nếu đã sẵn sàng thay đổi cuộc sống của mình hoặc nếu chỉ muốn nhìn thấy một số hình ảnh đáng kinh ngạc về khả năng con người, Caitlin Rice phải nằm trong danh sách các người mẫu thể hình để theo dõi.

2. Lais Deleon

2

 

Lais Deleon gốc Brazil sinh sống trên thế giới trước khi chuyển đến Hoa Kỳ. Vào năm 19 tuổi, Lais Deleonbắt đầu luyện tập thể dục thể hình và hiện đang làm việc như là một người mẫu thể hình toàn thời gian. Hình dáng kỳ lạ của Lais Deleon, cơ thể cong và những bài tập đáng kinh ngạc đã giúp cô trở thành một trong những người mẫu thể hình phổ biến nhất với gần một triệu người theo trên Instagram.

1 Sommer Ray

1

 

Với thân hình nóng bỏng và thói quen chăm chỉ tập luyện, không khó hiểu khi Sommer Ray trở thành nàng thơ của cánh mày râu. Hiện số người theo dõi trên Instagram của Sommer Ray đã vượt qua con số 18 triệu. Sở hữu cho mình một vòng 3 đầy ấn tượng cùng khuôn mặt khả ái. Cô nàng tới từ Mỹ này rất nổi tiếng với một loạt video đình đám trên mạng xã hội và những hình ảnh tập luyện trong cuộc sống thường ngay.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 00:20 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục