Top 10 trung vệ đắt giá nhất: Van Dijk số 3, De Ligt số 2, ai số 1?

10:56 Thứ sáu 08/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCIES xếp hạng 10 trung vệ đắt giá nhất hành tinh, trong đó đương nhiên không thiếu những cái tên quen thuộc.

Edmond Tapsoba 

Xếp ở vị trí thứ 10 là Tapsoba của Bayer Leverkusen. Anh được định giá 51,8 triệu euro. Anh là mẫu trung vệ giỏi chơi chân, thường xuyên tắc bóng, không ngại phạm lỗi. Tapsoba chắc chắn là cái tên được nhiều CLB mơ ước, tuy nhiên cũng có một điểm yếu, đấy là khả năng không chiến.

Joe Gomez

Vị trí thứ 9 thuộc về Joe Gomez của Liverpool. Cầu thủ trẻ người Anh được định giá 57,7 triệu euro. Dù còn rất trẻ, nhưng Gomez đã thể hiện được sự chững chạc của một trung vệ hàng đầu.

Clement Lenglet named among most expensive centre-backs - Bóng Đá

Joe Gomez là một trong 10 trung vệ giá trị nhất thế giới.

Victor Lindelof 

Vị trí thứ 8 thuộc về Victor Lindelof của Manchester United. Dù có những thời điểm tạo ra những sai lầm đáng thất vọng, nhưng nhìn chung anh vẫn là một hòn đá tảng đáng tin cậy và có giá trị rơi vào khoảng 59 triệu euro.

Harry Maguire 

Xếp trên Lindelof là người đá cặp cùng anh, Harry Maguire. Man Utd từng tiêu tốn tới 87 triệu euro để chiêu mộ anh từ Leicester, nhưng giờ giá trị của anh chỉ là 59,6 triệu euro mà thôi. Dù vậy, Maguire vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Alessandro Bastoni

Vị trí thứ 6 là của Bastoni khi anh được định giá 61,1 triệu euro. Tài năng của Bastoni là không cần bàn cãi, khi anh đang là cái tên nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Antonio Conte.

Clement Lenglet named among most expensive centre-backs - Bóng Đá

HLV Conte cực kỳ tin tưởng Bastoni.

Jules Kounde 

Có thể Kounde không phải là cái tên được quá nhiều người biết đến vì anh chỉ thi đấu cho Sevilla, nhưng thực tế cầu thủ người Pháp lại là một trong những trung vệ đắt giá nhất. Ở tuổi 22, anh được định giá 66,7 triệu euro và có thể con số này sẽ còn tăng mạnh trong năm tới.

Clement Lenglet

Ngôi sao thuộc biên chế Barca cũng có mặt trong danh sách này. Được định giá ở mức 81,5 triệu euro, trụ cột hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalan chính là trung vệ có mức giá trị ước tính cao thứ 4 thế giới.

Virgil van Dijk

Đẳng cấp của Virgil van Dijk là không cần bàn cãi. Không phải ngẫu nhiên mà anh được định giá ở mức 83 triệu euro dù đã 29 tuổi. 

Clement Lenglet named among most expensive centre-backs - Bóng Đá

Van Dijk đương nhiên không thể không có tên trong danh sách.

Matthijs de Ligt

Xếp ở vị trí thứ hai là cái tên đầy tài năng của bóng đá Hà Lan - Matthijs de Ligt. Trung vệ sinh năm 1999 được định giá 104,1 triệu euro, nhưng nếu giả sử Juventus có định bán người, thì CLB nào muốn mua anh chắc chắn sẽ phải chi ra con số lớn hơn con số trên chẳng ít.

Ruben Dias

Khả năng nâng tầm hàng thủ của Ruben Dias là quá tuyệt vời, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi tân binh mùa hè 2020 của Man City có giá trị ước tính lên đến 126,8 triệu euro.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 09:58 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục