Top 10 tiền vệ xuất sắc nhất Premier League từ đầu mùa

07:21 Thứ năm 14/10/2021

Dưới đây là xếp hạng 10 tiền vệ hàng đầu Premier League sau 2 tháng chinh chiến, theo đánh giá của Mirror Football.

 - Bóng Đá

 10. Conor Gallagher, Crystal Palace: Gallagher được biết đến với nghị lực không ngừng nghỉ và việc liên tục gây áp lực của anh đã gây ra vô số vấn đề nan giải cho đối phương. Với hai bàn thắng và một pha kiến tạo từ giữa sân, Gallagher tiếp tục gây ấn tượng.

 - Bóng Đá

 9. Youri Tielemans, Leicester City: Cầu thủ 24 tuổi người Bỉ là một trong những chân chuyền tốt nhất Premier League. Anh là trái tim trong lối chơi của Bầy cáo.

 - Bóng Đá

 8. Abdoulaye Doucouré, Everton: Doucouré rất bùng nổ khi được tự do dâng cao, và đã có hai bàn thắng và bốn đường kiến tạo từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 7. Mateo Kovacic, Chelsea: Kovacic đã hồi sinh sự nghiệp từ khi Thomas Tuchel đến Chelsea. Anh làm quá tốt nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự nơi tuyến giữa.

 - Bóng Đá

 6. Declan Rice, West Ham: Rice thi đấu rất ấn tượng từ đầu mùa. Anh ngày càng hoàn thiện hơn về lối chơi và cho thấy mình có thể đọc trận đấu, luân chuyển bóng tuyệt vời bên cạnh khả năng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 5. Mason Mount, Chelsea: Cầu thủ người Anh đã trở thành một phần quan trọng của Chelsea. Anh là sợ dây liên kết giữa một hàng thủ gần như không thể xuyên thủng với một hàng công không thể ngăn cản.

 - Bóng Đá

 4. Curtis Jones, Liverpool: Liverpool đang có khá nhiều tiền vệ, ngay cả khi Georginio Wijnaldum đã ra đi vào mùa hè này. Nhưng ít ai có thể dự đoán được rằng Jones sẽ là cầu thủ chơi tốt hơn so với phần còn lại.

 - Bóng Đá

 3. Paul Pogba, Manchester United: Pogba phong độ thiếu ổn định, nhưng phải thừa nhận, anh là một trong số những cầu thủ có thể làm được bất cứ điều gì khi có bóng trong chân.

 - Bóng Đá

 2. Jack Grealish, Manchester City: Bản hợp đồng đắt giá của City dần thích nghi và khẳng định được giá trị của mình.

 - Bóng Đá

 1. Bernardo Silva, Manchester City: Trong một đội bóng có nhiều ngôi sao - bao gồm cả Kevin De Bruyne - thì Silva vẫn là tiền vệ đạt phong độ tốt nhất dưới thời Guardiola cho đến thời điểm này của mùa giải.

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Minh Tuấn | 06:23 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục