Top 10 ngôi sao giàu nhất trên thế giới: Top 3 bỏ xa phần còn lại

19:30 Chủ nhật 25/04/2021

Mới đây France Football (thông qua ilBianconero) đã xếp hạng top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay (tính theo năm).

 - Bóng Đá

 = 10. Antoine Griezmann & Kevin de Bruyne (28 triệu euro): Hai ngôi sao của Barcelona và Man City đều đang có thu nhập cực khủng. Tuy nhiên con số của De Bruyne nhiều khả năng sẽ tăng thêm vì anh vừa gia hạn hợp đồng.

 - Bóng Đá

9. Robert Lewandowski (30 triệu euro): Là trụ cột của Bayern Munich và là một trong những sát thủ hàng đầu thế giới hiện nay, không có gì ngạc nhiên khi Lewy đang có thu nhập khủng. 

 - Bóng Đá

=7. Kylian Mbappe (32 triệu euro): Dù tuổi đời còn rất trẻ, Mbappe đã là một trong những tiền đạo hay nhất hiện nay.

 - Bóng Đá

=7. Raheem Sterling (32 triệu euro): Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Sterling đã trở thành tay săn bàn hàng đầu của nước Anh. 

 - Bóng Đá

=7. Eden Hazard (32 triệu euro): Khiến Real Madrid chi bộn tiền để chiêu mộ, thế nhưng những gì Hazard để lại cho đến nay chỉ là nỗi thất vọng. 

 - Bóng Đá

5. Andres Iniesta (34 triệu euro) - Huyền thoại Barcelona đang chinh chiến tại Nhật Bản trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. 

 - Bóng Đá

4. Gareth Bale (37 triệu euro) - Dù đã sa sút khá nhiều, Bale vẫn đang kiếm được khoản tiền khổng lồ. Đó là lý do Real gặp khó khăn trong việc thanh lý cầu thủ này. 

 - Bóng Đá

3. Neymar (98 triệu euro) - Không có gì ngạc nhiên khi bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại đang kiếm về mức thu nhập khủng. 

 - Bóng Đá

2. Cristiano Ronaldo (118 triệu euro) - CR7 không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, anh còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích. 

 - Bóng Đá

1. Lionel Messi (125 triệu euro) - El Pulga có thể không "hot" bằng Ronaldo trước truyền thông, nhưng đổi lại anh đang hưởng mức thu nhập khủng tại Barca. 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 18:32 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục