Top 10 ngôi sao đá Champions League nhiều nhất: "Thánh nhọ" Buffon góp mặt, Ronaldo chỉ xếp thứ 2

19:27 Thứ tư 24/02/2021

Điểm qua những ngôi sao có số lần ra sân hàng đầu tại UCL.

Từ Kaka đến Ronaldo: Đội hình kết hợp huyền thoại 'chất lừ' của 2 CLB thành Milan  - Bóng Đá

 10. Clarence Seedorf (131 lần ra sân). Huyền thoại người Hà Lan từng chinh phục rất nhiều danh hiệu Champions League trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số. Theo Transfermarkt, ông có đến 5 lần nâng cao chiếc cúp tai voi (2 lần cùng Real., 2 lần cùng AC Milan, 1 lần trong màu áo Ajax).

Gianluigi Buffon continues to make history with Juventus in Turin - Bóng Đá

 9. Gianluigi Buffon (132 lần ra sân). Thủ thành kỳ cựu người Ý là một trong những gương mặt thân quen tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Tuy nhiên, Buffon vẫn chưa một lần được tận hưởng vinh quang ở mặt trận này.

Đội hình hay nhất lịch sử cúp C1 do fan bầu chọn: Messi sát cánh Henry; Hàng thủ 'bá đạo' - Bóng Đá

 =9. Andres Iniesta. Huyền thoại Barcelona có cùng số lần ra sân tại UCL với Buffon, song anh đã có đến 4 lần nâng cao danh hiệu này.

Đội hình hay nhất lịch sử cúp C1: 'Vua Ronaldo' và phần còn lại - Bóng Đá

 7. Paolo Maldini (139 lần ra sân). Biểu tượng của AC Milan đã có 5 lần tận hưởng vinh quang tại Champions League cùng đội chủ sân San Siro.

6 ngôi sao ghi bàn ra mắt El Clasico - Bóng Đá

 6. Raul Gonzalez (144 trận). "Chúa nhẫn" từng là một trong những cây săn bàn khét tiếng nhất lịch sử Champions League và có 3 lần nâng cao danh hiệu này.

How PSG could line up with Hector Bellerin joining Messi and Dele Alli - Bóng Đá

 5. Lionel Messi (148 lần ra sân). Siêu sao 33 tuổi đóng vai trò chủ chốt giúp Barcelona một thời thống trị châu Âu. Anh đã có tổng cộng 4 lần vô địch Champions League trong màu áo đỏ lam.

 - Bóng Đá

 4. Ryan Giggs (151 lần ra sân). Huyền thoại Manchester United đã thâu tóm được hầu hết các danh hiệu trong quãng thời gian chơi bóng tại đây. Riêng ở đấu trường Champions League, ông cùng các đồng đội cũng có 2 lần tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Most chances created in a single season across Europe’s top five leagues - Bóng Đá

 3. Xavi Hernandez (157 lần ra sân). Trong giai đoạn tiki taka của Barcelona khuynh đảo làng túc cầu, Xavi được ví như nhân tố quan trọng bậc nhất trong cách vận hành lối chơi này. Chính những đường chuyền đầy tinh tế đến từ "số 6 huyền thoại" đã giúp Barca bổ sung vào bộ sưu tập thêm 4 danh hiệu Champions League.

Top 10 ngôi sao ghi bàn nhiều nhất Champions League - Bóng Đá

 2. Cristiano Ronaldo (179 lần ra sân). Siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặt hái đến 5 danh hiệu Champions League trong màu áo 2 câu lạc bộ Manchester United (1 lần) và Real Madrid (4 lần).

Đội hình đồng đội Casillas - Bóng Đá

 1. Iker Casillas (181 lần ra sân). Dù thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha đã giải nghệ nhưng đến nay, vẫn chưa có bất kỳ cái tên nào có thể xô đổ kỷ lục của anh. Cùng với Real, Casillas đã nâng cao 3 danh hiệu Champions League trước khi chuyển đến đầu quân cho Porto.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Iker Casillas với đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha

 
Trường Sơn | 18:29 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục