Top 10 nàng WAGs sexy nhất của bóng đá Việt

21:50 Thứ hai 20/10/2014

Những ngôi sao của sân cỏ Việt Nam như Lê Công Vinh, Mạc Hồng Quân hay Van Bakel đều sở hữu trái tim các cô nàng có nhan sắc rực rỡ, nóng bỏng.

1. Thủy Tiên (vợ tiền đạo Lê Công Vinh, Bình Dương)

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình hoàn hảo, nữ ca sĩ Thủy Tiên là nàng WAGs nổi bật nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Chuyện tình của người đẹp và tiền đạo hàng đầu Việt Nam, Lê Công Vinh bắ đầu từ năm 2011. Đến nay, cặp đôi đã có 1 tổ ấm nhỏ với cô con gái Bánh Gạo dễ thương.

2. DJ Myno (vợ chưa cưới trung vệ Van Bakel, Thanh Hóa)

Cũng giống đàn chị Thủy Tiên, DJ Myno (Nguyễn Thị Ngọc My) sở hữu ngoại hình rất nóng bỏng. người đẹp sinh năm 91 được biết đến là “phù thủy âm nhạc” đắt show bậc nhất Việt Nam. Myno có mối tình đẹp với trung vệ người Hà Lan, hiện đang chơi cho CLB Thanh Hóa Danny Van Bakel. Hiện cặp đôi vừa đón cậu con trai đầu lòng.

3. Thảo Trang (vợ tiền đạo Phan Thanh Bình , An Giang)

Thảo Trang xuất thân là một người mẫu ảnh. Thời gian gần đây, cô tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình. Đặc biệt, trong năm 2013, Thảo Trang tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và Bước nhảy hoàn vũ 2014. Vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang đã có một cô công chúa xinh xắn.

4. Đinh Ngọc Diệp (tình cũ trung vệ Như Thành)

Đinh Ngọc Diệp là một người đẹp đa tài. Ngoài thời trang, Diệp còn tham gia điện ảnh và gặt hái không ít thành công. Mối tình dang dở giữa Đinh Ngọc Diệp và trung vệ thép Như Thành vẫn khiến người hâm mộ tiếc nuối.

5. Đinh Lan Phương (vợ Trịnh Quốc Hưng, cựu tiền vệ Hà Nội ACB)

Người đẹp từng đoạt giải Phong cách Siêu mẫu 2005 có mối quan hệ tình ái với cầu thủ Trịnh Quốc Hưng. Mối tình đẹp như mộng của cặp đôi đã kết thúc bằng đám cưới đình đám hồi tháng 3/2011.

6. Hot girl Tâm "tít" (tình cũ tiền đạo Sỹ Mạnh, Hải Phòng)

Phạm Thanh Tâm nổi lên là người mẫu ảnh cho các game ăn khách tại Việt Nam. Ngoài ra, Tâm "tít" còn tham gia đóng phim và ca hát. Cô nàng còn được biết đến như là bạn gái cũ của tiền đạo Sỹ Mạnh (Hải Phòng).

7. Thúy Hằng (vợ tiền đạo Văn Quyến, Ninh Bình)

Không chỉ là một hotgirl nổi tiếng ở thành Vinh, bà xã Văn Quyến còn rất giỏi kinh doanh. Hiện cô đang là chủ một cửa hàng thời trang lớn ở Vinh.

8. Thu Trang (bạn gái tiền đạo Mạc Hồng Quân, Thanh Hóa)

Bạn gái mới nhất của Mạc Hồng Quân là Thu Trang (nickname Trang Cherry), sinh năm 1991, tại Đà Nẵng. Cô hiện sống, làm việc ở Hà Nội. Trang Cherry là gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến qua những lần làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, và mới đây nhất là vai chính trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".

9. Phương Thảo (bạn gái hot girl của thủ môn Lê Văn Hưng, SHB Đà Nẵng)

10. Phạm Thanh Thủy (bà xã xinh đẹp của Nghiêm Xuân Tú, Thanh Hóa)

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục