Top 10 Máy Tập Chạy Bộ Đa Năng Thịnh Hành 2020

15:14 Thứ hai 17/08/2020 | 7

TinTheThao.com.vnCùng tìm hiểu top máy tập chạy bộ đa năng đang thịnh hành trên thị trường trong nước thông qua bài viết này nhé. Đây sẽ là những mẫu máy chạy bộ được người tiêu dùng yêu thích mà chúng tôi đã cập nhật. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ tìm được một chiếc máy chạy bộ đa năng ưng ý.

Máy chạy bộ điện hiện nay trên thị trường đang có hai loại chính là máy chạy bộ điện đơn năng và máy chạy bộ điện đa năng. Mỗi dòng máy đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top những máy tập chạy bộ đa năng được yêu thích nhất trong năm nay, cùng đón xem nhé.

1. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP iLike iE04

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP iLike iE04 sở hữu thiết kế gọn gàng, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi gia đình Việt. Máy tích hợp nhiều tính năng nổi trội, cho bạn dễ dàng thay đổi nhiều kiểu tập luyện từ chạy bộ, đi bộ, gập bụng cho đến massage thư giãn.

2. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Bolt

Chiếc máy tập chạy bộ đa năng được nhiều người yêu thích tiếp theo mà chúng tôi gợi ý đến đến bạn chính là máy chạy bộ ELIP Bolt. Chiếc máy có thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, đường nét sắc sảo nhưng không kém phần mạnh mẽ. Máy được phun sơn tĩnh điện bám dính tốt, đảm bảo độ bền màu theo thời gian.

pr-1

Máy chạy bộ đa năng ELIP Bolt. 

3. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Armstrong

Với thiết kế bắt mắt, nổi bật trong từng chuyển động, máy chạy bộ điện đa năng ELIP Armstrong tự hào sẽ làm thu hút bạn ngay từ những phút giây đầu tiên. Máy có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, sang trọng thích hợp cho mọi không gian trưng bày. 

4. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Avenger

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Avenger cũng là một trong những chiếc máy chạy bộ thu hút khách hàng sử dụng nhất trong năm nay. Nghe cái tên thôi đã cảm nhận được sự mạnh mẽ mà chiếc máy mang lại rồi. Hãy thử trải nghiệm chiếc máy dũng mãnh như những siêu anh hùng Marvel này ngay nhé, bạn sẽ thích thú cho mà xem.

pr-2

Máy chạy bộ đa năng ELIP Avenger. 

5. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Aurora

Không thể phủ nhận rằng sức hút mà máy chạy bộ ELIP Aurora mang lại tuyệt hơn những gì chúng ta nghĩ. Máy có mức giá hơi cao nhưng với những tính năng tuyệt vời được tích hợp trong máy đã khiến người tiêu dùng cảm thấy xứng đáng với số tiền ấy. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc máy tập chạy bộ đa năng tuyệt vời này.

6. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Mercury

Bạn biết không, chiếc máy chạy bộ điện đa năng ELIP Mercury là chiếc máy nằm trong top Best Seller trong năm nay với số lượng bán ra đạt “khủng”. Con số này vẫn có khả năng được tăng lên bởi bạn chính là người tiếp theo sở hữu nó.

pr-3

Máy chạy bộ đa năng ELIP Mercury. 

7. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Transformer

Một chiếc máy chạy bộ điện đa năng khác đang chiếm lĩnh thị trường máy chạy bộ không gì khác chính là máy chạy bộ điện ELIP Transformer. Thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn như những người máy trong bộ phim cùng tên, sản phẩm chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê chạy bộ tại nhà.

8. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Oscar

Tiếp theo là dòng máy có phân khúc giá tầm trung được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích trong năm nay. máy cũng được tích hợp những tính năng nổi bật của những chiếc máy tập chạy bộ đa năng như đầu rung massage, tạ tay hay thanh gập bụng. Máy có thiết kế đơn giản, lượt bớt những chi tiết rườm rà không cần thiết giúp máy trong gọn gàng, thanh thoát hơn.

pr-4

Máy chạy bộ đa năng ELIP Oscar. 

9. Máy Chạy Bộ Đa Năng ELIP Conal

Không sở hữu thiết kế quá nổi bật như những dòng máy có phân khúc giá cao nhưng máy chạy bộ điện đa năng ELIP Conal lại thu hút người tiêu dùng bởi chính thiết kế đơn giản, trang nhã của mình. Tin chắc bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi “em ấy” cho mà xem.

10. Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP 1552 Pro

Chiếc máy cuối cùng nằm trong top những chiếc máy chạy bộ đa năng thịnh hành mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn hôm nay chính là máy chạy bộ ELIP 1552 Pro. Là phiên bản nâng cấp của chiếc máy chạy bộ ELIP 1552, máy chạy bộ đa năng 1552 Pro mang đến cho người tiêu dùng nhiều bài tập, nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn, tuyệt vời hơn.

pr-5

Máy chạy bộ đa năng ELIP 1552 Pro. 

Vậy là chúng ta đã điểm qua top 10 chiếc máy tập chạy bộ đa năng thịnh hành nhất trong năm 2020. Tin chắc đây sẽ là những gợi ý quan trọng trong việc tìm mua máy chạy bộ chất lượng của bạn. Vẫn còn rất nhiều những sản phẩm máy chạy bộ đang được bày bán tại các cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport và website chính thức https://elipsport.vn/. Hãy đến và trải nghiệm các sản phẩm ngay nhé.

Tinthethao.com.vn - TTVN | 15:03 17/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục