Top 10 hậu vệ trái đắt giá nhất thế giới: Sao Man United sa sút, nỗi lo Arsenal

19:45 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua top 10 hậu vệ trái đắt giá nhất thế giới hiện nay theo thống kê từ Transfermarkt.

 

Buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal

10. Kieran Tierney (Arsenal) - 32 triệu euro

Đứng thứ 10 trong danh sách là hậu vệ trái số 1 của Arsenal, Kieran Tierney với mức định giá 32 triệu euro. Tuy nhiên hiện tại, anh đang mang lại nỗi lo cho HLV Mikel Arteta khi phải ngồi ngoài đến hết mùa giải sau ca phẫu thuật đầu gối, trong khi những phương án thay thế của Pháo thủ đều không đáng tin cậy. 

9. Raphael Guerreiro (Dortmund) - 35 triệu euro

Dortmund đang trải qua một mùa giải không thành công khi đã lần lượt bị loại ở Cúp Quốc gia Đức, Champions League, Europa League cũng như đánh mất hy vọng cạnh tranh Chiếc Đĩa bạc với Bayern Munich. 

Tuy nhiên, hậu vệ trái của họ, Raphael Guerreiro vẫn có những màn thể hiện tốt và được định giá 35 triệu euro trên thị trường hiện tại. 

8. Ben Chilwell (Chelsea) - 38 triệu euro

Tương tự Kieran Tierney, mùa giải năm nay cũng đã khép lại với Ben Chilwell sau khi anh gặp phải chấn thương đầu gối và buộc phải phẫu thuật. Hiện tại, giá trị của trụ cột Chelsea rơi vào khoảng 38 triệu euro. 

Ben Chilwell steps up recovery from serious knee injury, while defender Trevoh Chalobah and midfielder N'Golo Kante are back in training - Bóng Đá

Mùa giải năm nay đã khép lại với Ben Chilwell.  

7. Jose Gaya (Valencia) - 40 triệu euro

Valencia không duy trì được phong độ ổn định mùa này tuy nhiên, họ vẫn đang sở hữu trong đội hình một trong những hậu vệ trái hay nhất Châu Âu, đó là Jose Gaya, người được định giá 40 triệu euro. 

=7. Nuno Mendes (Paris Saint-Germain) - 40 triệu euro 

Dù hiện tại chỉ mới 19 tuổi nhưng cầu thủ đang được PSG mượn từ Sporting Lisbon, Nuno Mendes đã là 1 thành viên trong đội hình chính thức của HLV Mauricio Pochettino. Nhiều khả năng, anh sẽ được đại diện Ligue 1 mua đứt vào cuối mùa. 

5. Luke Shaw (Manchester United) - 42 triệu euro 

Luke Shaw đã sa sút đáng kể trong mùa giải năm nay tuy nhiên, anh vẫn đứng thứ 5 trong danh sách với mức định giá 42 triệu euro, cao hơn 2 triệu nếu so với Jose Gaya và Nuno Mendes. 

4. Theo Hernandez (AC Milan) - 48 triệu euro 

Góp công lớn giúp AC Milan đua tranh Scudetto, Theo Hernandez hiện đang được xem là một trong những hậu vệ trái tài năng nhất thế giới với giá trị chạm mức 48 triệu euro. 

Top 10 hậu vệ trái đắt giá nhất thế giới: Sao Man United sa sút, nỗi lo Arsenal - Bóng Đá

Top 10 hậu vệ trái đắt giá nhất thế giới.  

3. Ferland Mendy (Real Madrid) - 50 triệu euro 

Đánh bật Marcelo lên băng ghế dự bị để trở thành thành viên số 1 nơi bộ tứ vệ Real Madrid, Ferland Mendy nhận được đánh giá rất cao và có mức định giá khoảng 50 triệu euro. 

2. Andrew Robertson (Liverpool) - 65 triệu euro 

Là 1 trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League hiện tại, Andrew Robertson hiện được nhận xét sở hữu giá trị rơi vào mức 65 triệu euro. 

1. Alphonso Davies (Bayern Munich) - 70 triệu euro 

Dẫn đầu danh sách này không ai khác ngoài tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Canada cũng như là trụ cột Bayern Munich, Alphonso Davies. Anh hiện được định giá 70 triệu euro. 

(Theo Transfermarkt) 

Đăng Huy | 18:47 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục