Top 10 đá tảng chắc nhất làng túc cầu: Số 1 không thể bàn cãi, Maguire ở đâu?

18:54 Thứ hai 01/02/2021

Trang FourFourTwo đã bình chọn ra 10 trung vệ xuất sắc nhất 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

11 cầu thủ thành công nhất trong lịch sử Juventus: Số 1 không thể khác - Bóng Đá

 10. Giorgio Chiellini (Juventus). Bằng kinh nghiệm cùng tư duy phòng ngự đậm chất Ý, lão tướng 36 tuổi vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của Bà đầm già.

Pique hỗ trợ Barca nâng cấp SVĐ - Bóng Đá

 9. Gerard Pique (Barcelona). Phong độ sa sút trầm trọng khiến ngôi sao người Tây Ban Nha rơi xuống tận vị trí thứ 9.

Dias & Stones stats - Bóng Đá

 8. John Stones (Manchester City). Ngôi sao người Anh thi đấu rất thiếu ổn định ở những mùa giải trước, song trong chiến dịch 2020/21 anh bất ngờ hồi sinh và trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi hàng phòng ngự The Citizens bên cạnh tân binh Ruben Dias.

maguire - Bóng Đá

 7. Harry Maguire (Manchester United). Dù không thể đáp ứng sự kỳ vọng so với mức đầu tư lên đến 87 triệu euro mà CLB bỏ ra, song nhìn chung, cựu sao Leicester vẫn đang đóng góp rất tích cực vào mặt trận phòng ngự của Quỷ đỏ.

Skrtel:

 6. Milan Skriniar (Inter). Trung vệ người Slovakia đã dần chứng minh đẳng cấp của một đá tảng hàng đầu sau những màn trình diễn ấn tượng dưới triều đại Antonio Conte.

Sergio Ramos gia nhập Man Utd - Bóng Đá

 5. Sergio Ramos (Real Madrid). Đến thời điểm hiện tại, lão tướng 34 tuổi vẫn được xem như linh hồn của hàng phòng ngự Los Blancos. Sau những rắc rối về vấn đề gia hạn hợp đồng, rất có thể Ramos sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay.

10 tân binh đắt giá nhất của Pep Guardiola - Bóng Đá

 4. Aymeric Laporte (Manchester City). Đóng góp cực lớn vào thành công liên tiếp của The Citizen tại Premier League, tuy nhiên chấn thương đã khiến phong độ Laporte ngày một sa sút.

 - Bóng Đá

 3. Raphael Varane (Real Madrid). Dù phong độ đã có phần suy giảm, song không thể phủ nhận đẳng cấp cũng như đóng góp của trung vệ trung vệ người Pháp ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia suốt những năm qua.

Man Utd có còn cần Koulibaly? - Bóng Đá

 2. Kalidou Koulibaly (Napoli). Việc hàng loạt ông lớn như Manchester United, Liverpool, Real Madrid hay Barcelona theo đuổi ngôi sao người Senegal đủ để chứng minh sự xuất sắc của anh.

3 năm van dijk đến liverpool - Bóng Đá

 1. Virgil van Dijk (Liverpool). Kể từ khi cập bến Anfield từ Southampton, trung vệ người Hà Lan đã đóng góp rất nhiều vào công cuộc phục hưng của The Kop. Thời điểm hiện tại, NHM đang rất mong chờ sự trở lại của anh sau chấn thương hồi đầu mùa.

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

 
Trường Sơn | 18:24 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục