Top 10 CLB thắng nhiều nhất kỷ nguyên NHA: Chelsea chỉ đứng thứ 2

08:46 Thứ năm 16/09/2021

Hãy cùng điểm qua 10 đội bóng đã có số trận thắng nhiều nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

10. West Ham - 321 trận thắng. The Hammers là một CLB có truyền thống tại Ngoại hạng Anh. Tuy chưa thể đăng quang nhưng họ vẫn luôn là đội bóng tạo ra những khó khăn cho các đội bóng lớn.

 - Bóng Đá

9. Aston Villa -342 trận thắng. Tương tự như West Ham, Aston Villa cũng là một đối thủ mang đến những thử thách cho các đội bóng của Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

8. Newcastle - 369 trận thắng. Dù thời hoàng kim đã xa nhưng Chích Choè cũng là một đối trọng đáng gờm của giải bóng đá số 1 xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

7. Manchester City - 447 trận. Bắt đầu thời kỳ cực thịnh trong lịch sử CLB từ năm 2011, The Citizens liên tiếp gặt hái những thành công. Số trận thắng ở Ngoại hạng Anh tăng lên và họ cũng có 5 lần giành ngôi vương.

 - Bóng Đá

6. Everton - 409 trận thắng. The Toffees thường xuyên góp mặt ở nửa trên BXH Ngoại hạng Anh qua các mùa giải và gặt hái được số trận thắng cũng khá cao.

 - Bóng Đá

5. Tottenham Hotspur - 483 trận. Chưa có cơ hội chạm đến chiếc cúp bạc, nhưng Gà trống thường được xem là một thế lực. Họ thường xuyên góp mặt trong top đầu ở những mùa giải gần đây.

 - Bóng Đá

4. Liverpool - 583 trận thắng. Tuy chỉ mới giành được 1 chiếc cúp trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (từ 1992 đến nay), The Kops luôn được đánh giá cao và xếp vào hàng ngũ Big Four trước đây.

 - Bóng Đá

3. Arsenal - 598 trận thắng. Làm mưa làm gió ở Ngoại hạng Anh trong thời kỳ 1997 đến 2004 dưới triều đại của HLV Arsene Wenger, Pháo Thủ là một đội bóng có truyền thống và danh tiếng. Tuy nhiên thời điểm hiện tại thì The Gunners đang đối mặt với rất nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

2. Chelsea - 600 trận thắng. Với những khoản đầu tư mạnh tay của tỷ phú người Nga Roman Abramovich, The Blues lột xác trở thành một thế lực ở Ngoại hạng Anh. Họ giành được 5 chiếc cúp bạc và có được số trận thắng khá cao.

 - Bóng Đá

1. Manchester United - 690 trận thắng. Quỷ Đỏ dưới triều đại của Sir Alex Ferguson là một đội bóng thiện chiến, giành nhiều chiến thắng và danh hiệu. Giờ đây, họ đang là một trong những ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

 - Bóng Đá

BXH 10 đội bóng có số trận thắng nhiều nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 07:48 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục