Top 10 chân chuyền gạo cội của làng túc cầu: Kante "đỉnh của chóp", Gundogan ở đâu?

08:46 Thứ ba 30/03/2021

Hãy cùng điểm qua những tiền vệ trung tâm từ 30 tuổi trở lên được định giá cao nhất.

Top 10 chân chuyền gạo cội của làng túc cầu - Bóng Đá

 10. Kevin Kampl (RB Leipzig - 14 triệu euro). Ngôi sao 30 tuổi luôn được xem như nhân tố chủ lực trong đội hình CLB nước Đức suốt những năm vừa qua. 

Top 10 cựu sao Man Utd có số lần ra sân khủng nhất - Bóng Đá

 9. Ander Herrera (PSG - 15 triệu euro). Sau khi chia tay Man Utd để chuyển đến Kinh đô ánh sáng, chân chuyền người Tây Ban Nha vẫn giữ được khả năng phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu, tuy nhiên vấn đề về mặt tuổi tác cũng đang ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của anh.

Arsenal hero Aaron Ramsey among string of big names up for sale at Juventus this summer - Bóng Đá

 8. Aaron Ramsey (Juventus - 20 triệu euro). Cựu sao Arsenal đang khá chật vật trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Juventus. Nhiều đồn đoán cho rằng, có thể anh sẽ trở lại EPL vào mùa hè này nếu đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool.

'That decision is a few weeks away': Southgate gives verdict on Henderson's Euro chances - Bóng Đá

 7. Jordan Henderson (22 triệu euro). Bất chấp tuổi tác, đội trưởng The Kop vẫn thi đấu một cách hiệu quả và cho thấy rõ hình tượng của một thủ lĩnh đích thực.

10 tiền vệ đỉnh nhất EPL mùa này: De Bruyne sát cánh Bruno; 'Mad dog' của Mourinho - Bóng Đá

 =7. Allan (Everton). Dù chỉ mới chuyển đến EPL vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, song ngôi sao người Brazil đã thích nghi rất nhanh chóng với môi trường khắc nghiệt tại đây và trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình The Toffees.

 5. Miralem Pjanic (Barcelona - 28 triệu euro). Dù phong độ đã đi xuống, tuy nhiên nhạc trưởng người Bosnia vẫn đang nhận được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn.

Inter gặp khó trong việc mua Wijnaldum - Bóng Đá

 4. Georginio Wijnaldum (Liverpool - 35 triệu euro). Hoạt động năng nổ và tạo ra sự liên kết tốt với các đồng đội, cầu thủ người Hà Lan vẫn nằm trong top những tiền vệ hàng đầu EPL.

 - Bóng Đá

 3. Ilkay Gundogan (Man City - 40 triệu euro). Ở tuổi 30, cầu thủ người Đức đang trải qua một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp. Chính sự bùng nổ của Gundogan đã góp phần quan trọng giúp Man City thống trị cuộc đua tại EPL.

Fernandes, Kroos và Kante: 10 tiền vệ 'hoàn hảo' nhất châu Âu hiện tại - Bóng Đá

 2. Toni Kroos (Real Madrid - 50 triệu euro). Nhạc trưởng người Đức vẫn cho thấy nhãn quan chiến thuật nhạy bén cùng những cú sút xa mang đúng thương hiệu của mình.

'With Kante you have half a player more' - Tuchel delighted with Chelsea star after Atletico victory - Bóng Đá

 1. N'Golo Kante (Chelsea - 55 triệu euro). Tiền vệ người Pháp chỉ vừa bước sang tuổi 30. Dưới triều đại Thomas Tuchel, anh đang tiếp tục phát huy khả năng thu hồi bóng tuyệt vời.

Wijnaldum dứt điểm một chạm tuyệt vời trong buổi tập

 
Trường Sơn | 07:48 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục