Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd: Ngỡ ngàng Sancho!

20:01 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnTân binh Jadon Sancho hưởng mức lương cao chót vót sau khi hoàn tất thương vụ chuyển tới khoác áo Manchester United.

Man United cuối cùng cũng chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Quỷ đỏ thành Manchester ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ người Anh. Trước đó Man United sớm đạt thỏa thuận với Dortmund về thương vụ này trong thời điểm Sancho còn tham dự EURO 2020.

Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế và các thủ tục liên quan, ngôi sao 21 tuổi chính thức trở thành người của Man United. Sự hiện diện của Sancho hứa hẹn sẽ giúp hàng công Man United thi đấu thăng hoa hơn, qua đó sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Sancho và Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd - Bóng Đá

 Sancho hưởng mức lương khá cao khi gia nhập Man United.

Hàng loạt nguồn tin uy tín như Marca, ESPN hay The Independent đều xác nhận, Sancho hưởng mức lương khổng lồ tại sân Old Trafford. Vốn được kỳ vọng sẽ tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn, Sancho nhận mức đãi ngộ lên tới 350 nghìn bảng/tuần.

Con số này khá lớn và biến Sancho trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ nhì tại Man United. Hiện David de Gea hưởng lương 375 nghìn bảng/tuần, cao nhất. Tuy nhiên, tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha thực sự trở nên mờ mịt.

Lương Sancho cao hơn so với mức 290 nghìn bảng/tuần của Paul Pogba. Dù vậy Man United đang nỗ lực đàm phán để trao cho tiền vệ người Pháp một mức lương mới hấp dẫn hơn, để thuyết phục anh ở lại. Mức lương dự kiến của Pogba sẽ không dưới 350 nghìn bảng/tuần.

Sancho và Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Man Utd - Bóng Đá

 Fernandes trong top cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford.

Spotrac tiết lộ, bộ đôi có đóng góp khá hạn chế vào lối chơi Man United là Jesse Lingard và Phil Jones đều đặn đút túi 75 nghìn bảng/tuần. Riêng Eric Bailly nhận 80 nghìn bảng/tuần hay trường hợp của Nemanja Matic (120 nghìn bảng/tuần).

Cá nhân Juan Mata hưởng lương 160 nghìn bảng/tuần dù thực tế, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ đóng vai trò dự bị và hiện tại, cơ hội ra sân của anh là cực thấp kể từ thời điểm Man United có được chữ ký của Bruno Fernandes.

Nói về Fernandes, với những màn trình diễn xuất sắc, tiền vệ này hưởng lương 180 nghìn bảng/tuần, vẫn khá khiêm tốn so với Anthony Martial (250 nghìn bảng/tuần) hay Edinson Cavani (210 nghìn bảng/tuần).

Top 9 cầu thủ hưởng lương cao nhất hiện tại ở Man United (theo Spotrac):

1. David de Gea - 375 nghìn bảng/tuần

2. Paul Pogba - 290 nghìn bảng/tuần

3. Anthony Martial - 250 nghìn bảng/tuần

4. Edinson Cavani - 210 nghìn bảng/tuần

5. Marcus Rashford - 200 nghìn bảng/tuần

6. Harry Maguire - 190 nghìn bảng/tuần

7. Bruno Fernandes - 180 nghìn bảng/tuần

8. Juan Mata - 160 nghìn bảng/tuần

9. Luke Shaw - 150 nghìn bảng/tuần

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:31 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục