Tony Ferguson bị nghi ngờ mắc bệnh tâm thần, McGregor gửi lời động viên

15:52 Thứ hai 18/03/2019 | 1

Tony Ferguson chưa thể trở lại lồng sắt vì những vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình. Vợ anh đã yêu cầu cách li anh ra khỏi gia đình vì nghi ngờ tay đấm này có vấn đề về thần kinh. Trước thông tin này, McGregor đã nói lời để động viên đối thủ.

Những ngày gần đây, cái tên Tony Ferguson liên tục được nhắc đến không phải vì những vấn đề chuyên môn trên võ đài mà vì cuộc sống cá nhân. Cristina – vợ của Ferguson hôm thứ 4 đã báo cảnh sát và xin lệnh cách li chồng mình vì cho rằng võ sĩ của UFC có những hành động kì quái.

Vợ của Ferguson nói rằng chồng mình gần đây cư xử bạo lực và cực kì kì quái. Chẳng hạn như võ sĩ của UFC đã bế đứa con nhỏ của mình vào nhà trong lúc vợ vắng mặt rồi thay tất cả ổ khóa nhà bằng ổ khóa mới. Ferguson đã gọi vợ mình là phù thủy. Thêm vào đó, vợ anh cho rằng gần đây anh mắc bệnh hoang tưởng khi nói có ai đó cấy con chíp vào chân anh ta.

gettyimages-1046945164

 

Tony Ferguson đã từng nhiều ngày không ngủ và đập phá nhà cửa. Cảnh sát đã ghé thăm nhà anh 5 lần. Nhiều người đã đề nghị Tony Ferguson đi kiểm tra y tế nhưng anh từ chối.

Trước những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân, Tony Ferguson hiện vẫn chưa thể trở lại UFC. Lẽ ra anh đã được giao trọng trách đấu với Max Holloway để tranh đai tạm thời. Tuy nhiên, anh từ chối.

Trước cảnh đối thủ cùng hạng cân bị nghi ngờ bệnh tâm thần, McGregor đã lên Instagram để gửi lời động viên. McGregor nói: "Tony là mẫu võ sĩ có thể khiến tất cả nể phục. Anh ấy sẽ trở lại bùng nổ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bây giờ anh ấy đang nghỉ dưỡng và khi trở lại Tony sẽ cho chúng ta những trận đấu đỉnh nhất. Tiến lên Tony”.

Động viên đối thủ không phải phong cách của McGregor. Trước đó, McGregor đã từng nói sẽ xé xác tất cả các đối thủ ở hạng cân này. Có lẽ vì thế mà McGregor muốn Ferguson mau trở lại để anh có thể đấu với võ sĩ này.

Hoài Phương | 16:02 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục