Tony Cascarino nêu vấn đề Solskjaer đã tạo ra cho Rangnick

17:31 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick chưa thể thay đổi màn trình diễn mờ nhạt của Manchester United trong mùa giải này sau khi trở thành HLV tạm quyền thay Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Bất chấp sự thay đổi trong ban lãnh đạo mùa này, vận may trên sân của United vẫn chưa có sự thay đổi, với những màn trình diễn vẫn mờ nhạt đi kèm kết quả đáng thất vọng. Nội bộ của Quỷ đỏ cũng thường xuyên bị đàm tiếu trên mặt báo.

Man Utd - Bóng Đá

 Ole từng được đánh giá cao bởi sự hòa nhã với cầu thủ của mình.

Mặc dù kết quả ban đầu được cải thiện sau khi Solskjaer rời đi, nhưng màn trình diễn vẫn không gieo được hy vọng, với việc các cầu thủ phải vật lộn để nắm bắt cách tiếp cận mới của Rangnick. Cựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino tin rằng Ole chính là người chịu trách nhiệm cho những vấn đề mà Rangnick đang phải đối mặt.

"Tôi không biết vì tôi không ở đó. Đây chỉ là giả định của tôi, nhưng có cảm giác như Ole đã cố gắng giữ chân quá nhiều cầu thủ và điều đó đôi khi có thể phải trả giá. Hơi nhiều sự thân mật, thường xuyên chọn một số người nhất định, cảm giác có một số người anh ấy tin tưởng và số khác thì không. Tôi nghĩ đó là một sự chia rẽ rõ ràng ở M.U."

"Trở nên quá gần gũi và quá thân thiện, có thể tạo ra sự thiếu tôn trọng. Một người quản lý phải thực sự cẩn thận với các cầu thủ của mình."

Harry Maguire nói về việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải:

 
Thanh Vũ | 16:33 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục