Tony Cascarino khuyên Rangnick loại 3 cầu thủ khỏi đội hình M.U

23:33 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Chelsea không đánh giá cao màn trình diễn của một vài ngôi sao Quỷ đỏ trong thời gian gần đây.

Theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, quyết định để Bruno Fernandes ngồi dự bị của HLV Michael Carrick hồi giữa tuần đã được đưa ra quá muộn. Ngoài ra, Cascarino còn muốn HLV Ralf Rangnick loại thêm 2 cầu thủ khác, nếu ông thực sự tiếp quản Manchester United. 

Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

“Nếu Rangnick theo dõi 20 trận đấu của Man United trong mùa này, ông ấy sẽ loại bỏ hàng loạt cầu thủ! Cũng có những cầu thủ nghĩ rằng, "Mình sẽ không có mặt trong đội hình vào tuần tới."

Troy Deeney slams Man Utd over Ralf Rangnick appointment and takes aim at five people - Bóng Đá

Rangnick đang ở rất gần Man Utd. 

"Đôi khi, bạn phải loại bỏ nhiều người. Đó không phải là một động thái phổ biến, nhưng với tư cách là một huấn luyện, bạn phải đưa ra những quyết định. Đó không phải là việc gắn bó với những cầu thủ trung thành, đôi khi bạn phải loại bỏ họ vì lợi ích chung của đội."

"Tôi cảm thấy, việc loại bỏ Bruno Fernandes được đưa ra quá muộn. Cậu ấy đã không thi đấu ở đẳng cấp mà chúng ta biết là cậu ấy có khả năng đạt đến. Nhưng, vẫn còn những người khác, Bruno không phải là người duy nhất."

"Aaron Wan-Bissaka cũng ở trong diện đó, và cả Harry Maguire, tôi nghĩ, bạn chắc chắn có thể nói như vậy."

“Các huấn luyện viên hàng đầu sẽ gạch tên bạn. Nếu bạn không chơi theo tiêu chuẩn cần thiết, bạn sẽ bị loại khỏi đội, đặc biệt là ở một câu lạc bộ khổng lồ của bóng đá thế giới."

Carrick nói về cuộc đối đầu Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 23:03 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục