Tony Adams "lên án" Arteta vì không tận dụng tài năng của 1 ngôi sao

07:49 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu huyền thoại Arsenal chất vấn thuyền trưởng người Tây Ban Nha về cách thức quản lý, và sử dụng một ngôi sao trong đội hình.

Trong thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa, tiền vệ Mesut Ozil đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều đó khiến cựu danh thủ Tony Adams đã đặt ra một loạt câu hỏi cho HLV Mikel Arteta về cách thức quản lý, tận dụng tài năng nơi ngôi sao người Đức.

Chia sẻ về tình hình hiện tại của cựu sao Real Madrid trên Astro SuperSport, huyền thoại Adams cho hay: "Tôi nghi ngờ về tương lai của cậu ấy. Ozil trông có vẻ khá thoải mái vào lúc này. Tôi nghĩ Ozil là một người đàn ông điềm tĩnh, do đó đừng đưa ra lời nhận xét quá vội vàng về cậu ấy,".

Tony Adams surprisingly defends Mesut Ozil and questions Arsenal boss Mikel Arteta - Bóng Đá

Ozil gần như đã kết thúc tương lai tại Arsenal.

"Ozil là một cầu thủ đầy tài năng. Do đó, một phần trách nhiệm trong công việc của HLV trưởng là tìm ra cách thức nhằm tận dụng tối đa phẩm chất của cậu ấy. Đây là một vấn đề lớn. Nếu Arsenal thất bại ở trận chung kết FA Cup, mọi người sẽ đặt ngay câu hỏi cho Arteta,".

"Nếu bạn là Arteta, bạn sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Bạn định làm gì? Ozil sở hữu tài năng lớn, tính tình hơi nhút nhát và bị bao quanh bởi một mớ hỗn độn lớn. Arteta cần làm việc với Ozil, phải sử dụng cậu ấy trong đội hình,".

Sau 2 chiến thắng vang dội trước Liverpool và Man City, Arsenal đã quay trở lại mặt đất với trận thua bất ngờ 0-1 trước Aston Villa. Hàng thủ chính là điểm yếu cần được Mikel Arteta sửa chữa bằng các bản hợp đồng chất lượng mùa hè này.

Anh Nguyễn | 06:51 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục