Tony Adams khen ngợi 4 hiện tượng của Arsenal

06:09 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Tony Adams đã ca ngợi bốn ngôi sao trẻ của Arsenal sau chiến thắng ấn tượng trong trận derby bắc London trước Tottenham Hotspur.

Emile Smith Rowe đã mở tỷ số ở phút thứ 12 trước khi Pierre-Emerick Aubameyang nhân đôi cách biệt cho Arsenal sau nửa giờ thi đấu. Bukayo Saka cũng lập công ở phút 34 để phần nào giúp Pháo thủ định đoạt trận đấu trước khi Son Heung-min ghi bàn thắng danh dự muộn màng cho đội khách.

Tony Adams singles out four 'phenomenal' Arsenal stars for high praise after Tottenham win - Bóng Đá

 Arsenal chơi tốt trước Tottenham.

Sau trận thắng ấn tượng của Arsenal, huyền thoại Adams dành nhiều lời khen cho Takehiro Tomiyasu, Ben White, Smith Rowe và Saka: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, tuyệt vời trong hiệp một; những chàng trai trẻ này là một hiện tượng.

Saka, những bước chạy của Emile Smith Rowe, họ đã thực sự làm chủ trận đấu. Tôi thích Tomi [Tomiyasu]; tôi nghĩ khả năng cảm quan vị trí của cậu ấy rất xuất sắc. Tôi nghĩ họ đặc biệt trên toàn sân, và trận đấu đã kết thúc trong hiệp 1. Tôi thích lối chơi của Arsenal hôm nay, với hai tiền vệ cầm trịch; họ thắng trong mọi pha đánh đầu. Ben White hôm nay rất đặc biệt, tự áp đặt mình trong 15-20 phút đầu tiên; tôi rất phấn khích.

Tôi đã nói từ lâu rồi, những chàng trai này cần phải biết cách gây khó khăn cho những hậu vệ cánh này, họ rất khó bị đánh bại và thật vui khi Saka và Smith Rowe đã làm được điều đó."

Đội bóng của Mikel Arteta đã thua trong ba trận mở màn của Premier League mà không ghi được bàn nào. Tuy nhiên, họ đã thắng cả ba trận sau đó, chỉ để thủng lưới một lần.

Arteta nói về phong độ của các học trò:

 
Minh Tuấn | 05:11 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục