Tony Adams kể tên tội đồ của Man Utd trong trận hòa Southampton

14:00 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Tony Adams tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn mà đội chủ sân Old Trafford thể hiện.

Trên sân St Mary đêm qua, Manchester United đã không thể nối dài mạch thắng và bị đá văng khỏi Top 4 sau trận hòa 1-1 với Southampton. Dễ dàng nhận thấy, nhiều cầu thủ bên phía Quỷ đỏ đã chơi dưới sức, và đây cũng là lý do khiến họ đánh rơi hai điểm.

Vắng Scott McTominay, có thể nói Fred đã "hiện nguyên hình" và có một màn trình diễn thực sự thiếu thuyết phục. Trong suốt trận đấu, Fred có không ít tình huống xử lý kém hiệu quả và không hợp lý. Vì vậy, việc anh bị chỉ trích bởi Tony Adams sau trận cũng là điều dễ hiểu.

Tony adams on fred - Bóng Đá

 Fred lại bị chỉ trích. 

Trao đổi với Premier League Productions, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Ralph Hasenhuttl sẽ hoàn toàn vui mừng với kết quả đó, thậm chí họ đã có một vài cơ hội nguy hiểm ở cuối trận để giành được chiến thắng."

"Có một số vấn đề ở Manchester United. Chúng ta đã rất hào hứng khi họ nhập cuộc, nhưng đã có một số màn trình diễn kém cỏi trong hôm nay."

"Fred thật tệ hại, cậu ấy đã để mất bóng quá nhiều lần. Có một vài điều đáng lo ngại đối với Man United."

Thực tế, Fred chính là nhân tố trực tiếp khiến Quỷ đỏ để thủng lưới bàn thua duy nhất. Sau trận đấu, Solskjaer cũng công khai thừa nhận ông không hài lòng với pha xử lý thiếu chính xác đến từ tiền vệ người Brazil. 

Solskjaer chia sẻ về Fred

 
Huỳnh Phong | 13:30 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục