Tony Adams chỉ rõ 2 cầu thủ Arsenal nên bán đi

06:40 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnTony Adams gợi ý rằng Arsenal nên loại bỏ cả Cedric lẫn Hector Bellerin và mang về một hậu vệ phải mới vào mùa Hè này.

Bellerin đã có phong độ khá thất thường ở mùa giải này, mặc dù là một phần quan trọng trong đội bóng của Mikel Arteta, trong khi Cedric chỉ thực sự chứng minh được giá trị của mình ở vai trò dự bị.

‘GET RID’: TONY ADAMS SAYS THERE’S TWO ARSENAL PLAYERS ARTETA REALLY SHOULD SELL - Bóng Đá

 Tony Adams muốn Arsenal bán đi Bellerin.

Cựu danh thủ Tony Adams cho hay: "Nếu bạn đưa về những cầu thủ có tiêu chuẩn thấp hơn, bạn sẽ không thể đòi hỏi cao hơn những gì bạn có.

Cedric cậu ấy có giỏi hơn Bellerin hay không? Bạn đã cải thiện ở vị trí đó chưa? Bạn phải có sự chọn lựa. Hay bạn muốn chúng ta có cả 2?

Loại bỏ cả hai và chiêu mộ một cầu thủ xuất sắc! Đó sẽ là ý kiến mà tôi đưa ra. Bạn cần mang về những cầu thủ giỏi hơn những gì bạn có hoặc không đưa họ đến câu lạc bộ."

Hiện tại, tương lai của Bellerin ở Arsenal là không hề rõ ràng. Theo CBS Sports, Pháo thủ có thể xem xét bán hậu vệ phải vào mùa Hè. Nếu điều đó xảy ra, một hậu vệ cánh phải mới chắc chắn sẽ nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ, ngay cả khi Cedric vẫn ở lại câu lạc bộ.

Arsenal gần đây đã được liên hệ với Max Aarons của Norwich City. Aarons được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ chơi xuất sắc bậc nhất giải hạng nhất nước Anh.

Mikel Arteta tự hào sau chiến thắng trước Leicester:

 
Minh Tuấn | 05:42 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục