Toni Kroos: "Tôi không biết chấn thương là gì"

18:29 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnToni Kroos khẳng định, anh vẫn chưa biết cảm giác chấn thương là như thế nào trong sự nghiệp.

Toni Kroos là cầu thủ được chọn để phát biểu trước cuộc đụng độ của Real Madrid với Atalanta, thuộc vòng 1/8 UEFA Champions League và tuyển thủ người Đức đã có những chia sẻ khá thú vị. Đáng chú ý, Real Madrid đang có khá nhiều ca chấn thương khác nhau. Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Toni Kroos:

 Toni Kroos không biết tới chấn thương là gì trong sự nghiệp.

Khi được hỏi về cơn khủng hoảng chấn thương của Real Madrid, Kroos bất ngờ trả lời: "Tôi không phải là người thích hợp để hỏi về điều đó. Tôi hầu như không bao giờ chấn thương. Tôi không biết những cầu thủ chấn thương sẽ làm gì. Tôi không biết họ làm gì ở nhà hay họ làm gì trong lúc điều trị chấn thương.

Tôi không ở trong cơ thể của họ. Tôi chỉ biết những gì tôi làm. Tất nhiên, chúng tôi rất khó chịu khi có quá nhiều ca chấn thương."

Hiện tại, đội hình Real Madrid có nhiều ca chấn thương khác nhau, khi những Alvaro Odriozola, Dani Carvajal, Marcelo, Sergio Ramos, Eden Hazard, Lucas Vazquez và Federico Valverde đều đang phải ngồi ngoài.

Kroos cũng thừa nhận, đây là một trận đấu khó khăn, không chỉ vì Real Madrid đang có không ít ca chấn thương, mà còn bởi đối thủ không hề dễ chịu một chút nào.

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
Tiểu Lam | 17:59 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục