Toni Kroos thừa nhận bị ấn tượng bởi 'phẩm chất tuyệt vời' của sao Chelsea

16:36 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnToni Kroos thừa nhận Real Madrid đã phải vật lộn với tốc độ của Chelsea trong giai đoạn đầu của trận lượt đi bán kết Champions League.

Chelsea có lợi thế về bàn thắng trên sân khách sau trận hòa 1-1 trước Real Madrid, nhưng họ đã có thể giành được một chiến thắng với những gì thể hiện trên sân. Ở trận đấu này, N'Golo Kante là cái tên tham gia nhiệt tình nhất và được xướng tên Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Toni Kroos là người "chịu trận" nhiều nhất bởi sự không biết mệt mỏi của Kante ở hàng tiền vệ. Anh đặc biệt ấn tượng với cầu thủ người Pháp: "Anh ấy là một cầu thủ thể lực tốt. Anh ấy có thể di chuyển khắp nơi. Chúng tôi đã được thưởng thức phẩm chất tuyệt vời của anh ấy trong 25 hoặc 30 phút mở màn."

 - Bóng Đá

 Kante thi đấu năng nổ ở trận gặp Real.

Kroos cũng thừa nhận Real đã bị yếu thế trong thời gian đầu trước Chelsea: "Trong 35 phút đầu tiên của trận lượt đi, chúng tôi đã chơi không tốt và tiếp cận hàng phòng ngự của họ muộn. Đó chính xác là những gì họ muốn và họ có thể khai thác điều đó cùng với tốc độ của mình."

Kroos không phải là cầu thủ Real Madrid duy nhất bị ấn tượng bởi màn trình diễn của Kante, Raphael Varane cũng mô tả màn trình diễn của đồng nghiệp tuyển Pháp trong trận hòa lượt đi là một "sự phiền toái". Hai đội sẽ chơi trận lượt về trên đất Anh rạng sáng mai.

Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Real:

 
Thanh Vũ | 15:38 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục