Toni Kroos muốn ngăn Sergio Ramos rời Real Madrid

14:23 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của trung vệ người Tây Ban Nha đang thu hút sự chú ý từ giới truyền thông trong thời gian qua.

Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid sắp sửa đáo hạn, tuy nhiên vẫn chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ tiến hành ký kết giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Truyền thông cho rằng có những bất đồng giữa Ramos và Los Blancos khi trung vệ này muốn phá vỡ những quy tắc về chế độ dành cho các cầu thủ trên 30 tuổi (mức lương, thời hạn hợp đồng…).

Mới đây, Toni Kroos đã chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng ta không cần phải nói quá nhiều về tầm quan trọng của Ramos đối với Real Madrid. Tôi không biết mọi thứ diễn ra như thế nào với CLB. Tôi nghĩ anh ấy còn 20 ngày nữa trong hợp đồng.

Man Utd should reconsider Sergio Ramos transfer after Toni Kroos comments - Bóng Đá

 Tương lai của Ramos đang là dấu hỏi lớn.

Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã tận hưởng rất nhiều điều với anh ấy trong 8 năm qua và tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều năm nữa cùng anh ấy. Ramos là một đồng đội tuyệt vời, một thủ lĩnh tuyệt vời. Anh ấy là đội trưởng tốt nhất mà tôi có được trong sự nghiệp.”

Sergio Ramos đã bị gạch tên khỏi ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2020, lý do là vì trung vệ 35 tuổi thường xuyên gặp chấn thương ở mùa giải vừa qua và không đảm bảo được phong độ cũng như thể lực tốt nhất. Ramos cũng đồng tình với quyết định của HLV Luis Enrique và tranh thủ mùa Hè này để nghỉ ngơi.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Endo | 13:25 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục