'Toni Kroos mới' nêu lý do từ chối Arsenal

14:53 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã bỏ lỡ 'Toni Kroos mới' khi cầu thủ này quyết định chọn Bayern Munich.

Toni Kroos đã giành vô số vinh quang với Bayern Munich, Real Madrid và đội tuyển Đức. Mới đây, bóng đá Đức xuất hiện một cái tên thường xuyên được so sánh với huyền thoại này, đó là ngôi sao trẻ của Bayern Munich, Torben Rhein.

Bản thân Rhein, người đã rèn giũa tài năng của mình trong hàng ngũ trẻ của Bayern dưới thời huyền thoại Miroslav Klose, nói: "Một trong số những điểm mạnh của tôi là chuyền bóng, nhưng việc thuận hai chơi có lẽ là vũ khí đắc lực nhất của tôi. Andres Iniesta là thần tượng của tôi, truyền cảm hứng cho tôi với cách anh ấy thi đấu. Những cầu thủ yêu thích hiện tại của tôi là Lionel Messi và Thiago Alcantara."

‘EVERY PLAYER’S DREAM’: ‘NEW TONI KROOS’ EXPLAINS WHY HE REJECTED ARSENAL, IDOLISES INIESTA - Bóng Đá

 Rhein là một ngôi sao được kỳ vọng của Đức.

Cựu sao Hertha Berlin đã chọn Bayern Munich sau khi từ chối Arsenal, anh giải thích: "Khi một cầu thủ trẻ nghe được rằng Bayern Munich muốn có họ, sự hào hứng sẽ tự dâng lên. Giấc mơ của mọi cầu thủ là được chơi cho một câu lạc bộ như thế này một ngày nào đó. Khi tôi đến Munich và được quan sát trên sân Allianz Arena, tôi đã đi đến kết luận rằng tôi muốn thực hiện bước đi này. Câu lạc bộ đã thuyết phục được tôi."

Mới đây, Rhein đã được nhận huy chương bạc của danh hiệu Fritz Walter, giành cho những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Đức, anh chỉ đứng sau thần đồng Bayer Leverkusen, Florian Wirtz.

Bayern Munich vô địch Club World Cup:

 
Thanh Vũ | 14:23 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục