Toni Kroos dự đoán kịch bản nếu anh đến M.U thay vì Real

16:27 Thứ tư 04/05/2022

TinTheThao.com.vnToni Kroos đã đến Real Madrid với giá chỉ 25 triệu euro, một trong những vụ chuyển nhượng hời nhất trong bóng đá hiện đại.

 

Kroos là một tài năng trẻ hàng đầu ở Bavaria, và anh đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở Madrid, giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Và anh vẫn còn cơ hội giành cúp C1 thứ tư vào mùa giải này.

Vào mùa hè năm 2014, anh chuyển từ Bayern sang Real, tuy nhiên khi đó, anh đã rất gần với việc gia nhập Manchester United. Có thời điểm, mọi thứ thậm chí đã được hoàn tất để tuyển thủ Đức tới Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Kroos có nhiều thành công rực rỡ ở Real.

Mới đây, anh đã nói về việc chuyển đến Real Madrid 8 năm trước thay vì Manchester United: "Tôi không có những suy nghĩ kiểu nếu-như. Bởi vì không có câu trả lời thực sự cho chúng. Điều duy nhất tôi có thể nói một cách chắc chắn là có lẽ tôi đã không thể vô địch Champions League 3 lần cùng Manchester United."

Di Maria và Cristiano Ronaldo có thể chứng minh nhận định của Kroos. Bởi cũng năm 2014, Di Maria đã rời Real để đến Man United và sự nghiệp của anh không bao giờ trở lại như cũ. Radamel Falcao, Bastian Schweinsteiger và bây giờ là Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ lừng danh đã chuyển đến United trong những năm gần đây và lâm vào tình cảnh giống bước chân vào vũng lầy.

Vì vậy, có thể khẳng định Kroos không hối tiếc hay suy nghĩ về điều gì sẽ xảy ra nếu anh đến M.U. Tại Real Madrid, Kroos cực kỳ thành công, cực kỳ được tôn trọng và hoàn toàn phù hợp với văn hóa của CLB.

Thanh Vũ | 15:57 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục