Tống tiễn Lacazette, Arsenal chi 25 triệu mua "sát thủ ngủ quên" Lyon

21:55 Thứ tư 12/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang chuẩn bị phương án thay thế chân sút người Pháp.

Bất ngờ đánh rơi phong độ khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 pha lập công sau 16 lần ra sân tại Ligue 1, tiền đạo Moussa Dembele nhanh chóng bị loại khỏi kế hoạch của Lyon và đành phải chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Những tưởng việc thay đổi môi trường thi đấu có thể sẽ giúp chân sút người Pháp tìm lại nguồn cảm hứng chơi bóng, song tại đây, anh phải liên tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Diego Pablo Simeone ha contado con Moussa Dembélé cuatro partidos.  - Bóng Đá

 Moussa Dembele không thể hiện được bản thân tại Atletico.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Los Rojiblancos, Dembele chỉ mới có vỏn vẹn 6 lần góp mặt vào đội hình chính thức. Trước những màn trình diễn mờ nhạt đến từ tiền đạo sinh năm 1996, phía thượng tầng Atletico không có ý định đàm phán mua đứt anh.

Theo The Telegraph, phía Arsenal đã nhanh chóng nắm bắt thông tin này và họ đang chuẩn bị chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Dembele. 

Với việc bộ đôi  Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah gần như sẽ ra đi vào cuối mùa giải, đại diện thành London cần bổ sung ngay một chân sút chất lượng nhằm duy trì sức mạnh cho mặt trận tấn công. Chính vì vậy, phương án tiếp cận Dembele đã nhanh chóng được triển khai.

Nếu muốn thuyết phục phía Lyon nhả người, dự kiến Pháo thủ sẽ phải chồng số tiền trị giá 25 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Moussa Dembele: "Lyon không lo ngại Bayern Munich"

 
Trường Sơn | 21:10 12/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục