Tống tiễn Kepa, Chelsea ủ mưu nổ bom tấn trong khung gỗ

18:11 Thứ sáu 23/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng biến kỷ lục của Kepa Arrizabalaga thành dĩ vãng.

Kepa gia nhập Chelsea năm 2018 với mức phí kỷ lục (72 triệu bảng) và ký hợp đồng có thời hạn 7 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ đội bóng và hiện tại chỉ là phương án dự phòng Edouard Mendy.

Kepa từng gây rắc rối khi chống lại lệnh thay người của cựu HLV Maurizio Sarri ở trận chung kết Cúp liên đoàn năm 2019. Chung cuộc Chelsea đã thua Man City 3-4 trong loạt sút luân lưu. Cách đây chưa lâu, thủ thành 26 tuổi còn gây rắc rỗi khi “tẩn” nhau với Antonio Rudiger trên sân tập.

Chelsea để mắt tới Jan Oblak của Atletico Madrid? - Bóng Đá

 Chelsea đưa Oblak vào tầm ngắm.

Quá ngán ngẩm, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch tống tiễn Kepa khỏi Stamford Bridge, đồng thời đưa về thủ thành đẳng cấp khác thay thế. Theo Fichajes, The Blues đã đưa Jan Oblak vào tầm ngắm. Ngôi sao của Atletico Madrid được xem là người gác đền xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Oblak đã giữ sạch lưới 16 trận sau 32 lần ra sân tại La Liga mùa này. Thủ thành người Slovenia được định giá 100 triệu bảng. Nếu kích hoạt thương vụ này, kỷ lục của Kepa sẽ bị đưa vào dĩ vãng.

Dù đang là trụ cột trong khung gỗ Atletico, tuy nhiên Oblak hoàn toàn có thể ra đi bởi đội bóng thành Madrid cần bù đắp thiệt hại về mặt tài chính do đại dịch COVID-19 gây ra. Atletico xem Emiliano Martinez của Aston Villa như một phương án thay thế Oblak.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 17:13 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục