Tống tiễn 4 cái tên, Arteta chi 50 triệu đón 'quái thú' khu trung tuyến

08:31 Thứ sáu 04/09/2020

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có ý định tất tay với thương vụ chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid.

 

Arteta nói về mùa giải mới

Arteta nói về việc đuổi 55 người - Bóng Đá

Trong bối cảnh nền tài chính Arsenal chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch Covid-19, HLV Mikel Arteta buộc phải cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề mua bán cầu thủ để giúp CLB vừa tiết kiệm kinh phí nhưng lại có thể mang về một đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu.

Arsenal quintet on brink of exits as Mikel Arteta prepares for £70m cash influx - Bóng Đá

 Thời gian vừa qua, Pháo thủ đã chiêu mộ miễn phí Willian sau khi ngôi sao người Brazil rời Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó họ cũng bỏ ra khoản tiền trị giá 26 triệu euro để mang về trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Gazzetta dello Sport say that Inter are looking to strengthen their midfield and are keen on Arturo Vidal, N'golo Kante and Thomas Partey. - Bóng Đá

 Những bản hợp đồng kể trên có thể xem như thành công bước đầu của Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Giai đoạn tiếp theo, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ cần thêm một nhân tố giàu sức chiến đấu như Thomas Partey để khắc phục điểm yếu nơi hàng tiền vệ đội nhà mùa tới.

Gazzetta dello Sport say that Inter are looking to strengthen their midfield and are keen on Arturo Vidal, N'golo Kante and Thomas Partey. - Bóng Đá

 Nhưng nếu muốn chốt hạ thành công thương vụ này, Pháo thủ sẽ cần ít nhất 50 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Ghana.

Groves urges Arteta to sell 5 players - Bóng Đá

 Mức phí kể trên thực sự nằm ngoài khả năng tài chính của Arsenal ở thời điểm hiện tại, nhưng Arteta vẫn còn đó giải pháp thanh lý những ngôi sao thất sủng để tăng cường kinh phí chuyển nhượng. 

Lucas Torreira on verge of Fiorentina move as Arsenal accept structured £21.3m fee - Bóng Đá

Theo nguồn tin từ il Corriere dello Sport, tiền vệ Lucas Torreira có thể là cái tên đầu tiên bị tống khứ khỏi Emirates, bởi những màn trình diễn kém chất lượng dưới thời Arteta.

 - Bóng Đá

 Được biết thời gian vừa qua, Fiorentina liên tục có động thái muốn tái hợp cùng cầu thủ người Uruguay. Dự kiến, họ sẽ trả cho Arsenal từ 6-7 triệu euro cho thương vụ này để mượn Torreira, sau đó sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro vào mùa hè tiếp theo.

Arsenal could sell up to 7 players and buy 2 - Bóng Đá

Song song với đó, Pháo thủ cũng dự định chia tay trung vệ Sokratis Papastathopolous. Đại diện phía Bắc London muốn thu về khoản tiền trị giá 10 triệu euro cho cựu ngôi sao Dortmund.

Paris Saint-Germain make £25m bid for Arsenal's Hector Bellerin? - Bóng Đá

 Hector Bellerin không phải trưởng hợp ngoại lệ khi đứng trước nguy cơ chia tay Arsenal sau khoảng thời gian dài gắn bó. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng, rất có thể họ sẽ bán hậu vệ người Tây Ban Nha cho PSG trong một thỏa thuận trị giá 30 triệu euro.

Whelan urges Leeds to sign Rob Holding  - Bóng Đá

 Ngoài ra, Pháo thủ cũng dự định đẩy Rob Holding sang Newcastle United dưới dạng cho mượn trong bối cảnh hàng thủ đội nhà đang vô cùng chật chội.

Trường Sơn | 08:01 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục