Tổng thư ký LĐBĐ Đức đứng ra Hòa giải Loew và Ballack

13:48 Thứ ba 10/01/2012

Trên tờ Bild, tổng thư ký LĐBĐ Đức (DFB), Wolfgang Niersbach, cho biết hiện rất nóng lòng hòa giải vụ mâu thuẫn giữa HLV Joachim Loew và Michael Ballack.

Michael Ballack- Ảnh Getty

“Mối quan tâm lớn của DFB là các bên sẽ ngồi lại với nhau để giải quyết vụ việc này. Vẫn còn thời gian để nói chuyện với Ballack”. Hồi tháng Tám năm ngoái, ông Loew đã quyết định gạt Ballack ra khỏi kế hoạch của mình nhưng cho tiền vệ này cơ hội thi đấu trong trận giao hữu với Brazil như một lời chia tay đội tuyển. Ballack đã coi đây là một sự xúc phạm và đã chỉ trích ông Loew là kẻ giả dối. Ballack hiện chơi khá hay trong màu áo Leverkusen nhưng mùa tới, sẽ không tiếp tục gắn bó với sân BayArena mà chuyển sang nước ngoài thi đấu.

Olic gia hạn với Bayern?

Đòi rời Bayern ngay trong mùa Đông này, sau đó chấp nhận ở lại tới cuối mùa và hiện nay, Ivica Olic có thể sẽ đồng ý gia hạn với “Hùm xám”. Tiền đạo người Croatia thay đổi quyết định nhanh như vậy bởi đang nhận được sự tin tưởng của HLV Jupp Heynckes. Mới đây, quá ấn tượng trước phong độ của Olic (ghi 7 bàn chỉ trong 2 trận), ông Heynckes đã không tiếc lời khen ngợi: “Sau một thời gian dài dưỡng thương, cậu ấy đã trở lại ấn tượng với thể lực dồi dào. Tôi vô cùng tin tưởng Olic và dám chắc cậu ấy sẽ thay thế được khi Gomez có vấn đề”. Hiện có tin Lazio sẵn sàng trả Olic 2 triệu euro/mùa còn Wolfsburg đưa ra bản hợp đồng trị giá 5 triệu euro.
T.K.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục