Tổng thống Trump chia sẻ video của Tyson

22:42 Thứ hai 04/05/2020

Video thể hiện kỹ năng đấm bốc ở tuổi 53 của Mike Tyson nhận được sự ủng hộ từ Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông chia sẻ trên trang cá nhân.

"Hãy tiếp tục đấm bốc như thế, Mike", Tổng thống Trump chia sẻ trên trang cá nhân, sau khi Tyson đăng video ghi lại cảnh ông tung ra đòn đấm liên hoàn lên người tập luyện cùng mình.

Video của cựu võ sĩ 53 tuổi nhận được nhiều sự chú ý. Trong thời gian ngắn khoảng 5 giây, "Tay đấm thép" cho thấy tốc độ ra đòn và lực đấm rất mạnh dù rời xa sàn đấu khá lâu. Đây là động thái mới nhất sau khi Tyson tiết lộ kế hoạch trở lại sàn đấu trong các trận đấu từ thiện.

Trump-Tyson-01

Tổng thống Trump dành sự ủng hộ cho video của Mike Tyson. Ảnh: Twitter NV.

Mối quan hệ giữa Tyson và Tổng thống Trump kéo dài từ 30 năm trước, khi "Tay đấm thép" thuê ông Trump làm chiến lược gia và người cố vấn tài chính cho mình vào năm 1988.

Theo báo cáo của New York Times, Tổng thống Trump được cho là chi 11 triệu USD trong trận đấu kéo dài 91 giây của Tyson và Michael Spinks vào năm 1988, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh sòng bạc của mình.

Sau khi trở thành tổng thống, ông Trump vẫn dành sự ủng hộ cho cựu võ sĩ 53 tuổi dù kết thúc quan hệ đối tác.

Tyson giải nghệ vào tháng 6/2005 sau trận thua trước Kevin McBride. Trong suốt sự nghiệp, "Tay đấm thép" thượng đài 58 trận và giành được 50 chiến thắng, trong đó có 44 lần hạ knock-out đối thủ. Huyền thoại người Mỹ còn là nhà vô địch trẻ nhất lịch sử quyền anh ở tuổi 20.

Sau khi tuyên bố phá sản vào năm 2003, Tyson bắt đầu tìm lại con đường cho mình khi tham gia vào diễn xuất và kinh doanh. Cuộc sống của huyền thoại 53 tuổi đang trở nên tốt hơn sau những thăng trầm mà ông trải qua.

Tuệ An | 21:31 04/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục