Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ sự phẫn nộ về vụ Mesut Ozil

21:31 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnTổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayip Erdogan mới đây đã bày tỏ sự phẫn nộ sau khi nghe tin tiền vệ người Đức, Mesut Ozil phải giã từ đội tuyển vì những lý do liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc.

Sau kỳ World Cup 2018 không thành công cùng đội tuyển Đức, tiền vệ đang thi đấu cho Arsenal, Mesut Ozil đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích đến từ người hâm mộ.

Đặc biệt, bức ảnh anh và người đồng đội, Ilkay Guendogan chụp cùng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayip Erdogan trước khi giải đấu ở Nga khởi tranh lại càng làm tình hình thêm nghiêm trọng.

Trước những áp lực từ truyền thông, cầu thủ 29 tuổi đã phải nói lời từ biệt đội tuyển quốc gia. Thậm chí, Ozil đã không ngần ngại bày tỏ rằng mình chính là "nạn nhân" của tệ phân biệt chủng tộc đang diễn ra trong làng bóng đá Đức.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ phẫn nộ về vụ Mesut Ozil - Bóng Đá

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayip Erdogan (trái) bắt tay với tiền vệ người Đức, Mesut Ozil.

Chứng kiến sự việc trên, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayip Erdogan đã không thể che giấu được sự bức xúc.

Phát biểu với phóng viên trang tin Reuters, người lãnh đạo Chính quyền Ankara cho biết: "Việc phân biệt chủng tộc với một chàng trai, người đã cống hiến rất nhiều cho đội tuyển Đức là điều không thể chấp nhận được trong xã hội hiện đại ngày nay".

Không chỉ có vị Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, những người đồng đội của Ozil tại Arsenal như Hector Bellerin cũng đã lên tiếng bảo vệ anh trước "búa rìu" dư luận.

Xem Clip những pha bóng hay của Mesut Ozil trong màu áo tuyển Đức:

Phi Yến | 18:02 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục