Tổng thống Pháp lại hóa "siêu cò" cho PSG ở thương vụ trọng tâm

06:46 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang từng bước thay đổi bộ mặt thời gian tới.

 

Cách đây không lâu, Kylian Mbappe gây sốc cho Real Madrid khi quyết định ở lại Paris. PSG xác nhận thỏa thuận hợp đồng với Mbappe hoàn tất. Cựu sao AS Monaco tiếp tục gắn bó với PSG tới tháng 06/2025. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mbappe có thể hưởng mức thu nhập tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Trên hết, theo báo chí, Mbappe được trao nhiều đặc quyền ở sân Công viên các Hoàng tử, chẳng khác nào trong trò chơi điện tử Football Manager. Anh được quyền đưa ra quyết định trong mọi lĩnh vực của đội bóng thủ đô Paris.

Tổng thống Pháp lại hóa

 Theo nhiều nguồn tin, Zidane là ứng cử viên cho ghế nóng tại PSG.

Đáng chú ý, theo nhiều nguồn tin, Tổng thống Emmanuel Macron có tiếng nói quan trọng trong việc giúp PSG giữ chân thành công Mbappe. Và sắp tới, có khả năng ông lại trở thành "siêu cò" cho PSG trong một thương vụ khác.

Cụ thể, Macron khẳng định: “Zidane tới PSG ư? Chúng tôi thực sự muốn có một huấn luyện viên tài năng như ông ấy ở Ligue 1."

Tương lai của Mauricio Pochettino tại PSG trở nên mờ mịt. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Những gì đã xảy ra không phải là điều tốt đối với Pochettino. Việc Pochettino rời PSG chỉ còn là vấn đề thời gian."

Với Pochettino, thất bại của PSG ở Champions League khiến ông mất niềm tin từ ban lãnh đạo. Chính vì thế, PSG chuẩn bị sa thải vị HLV này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:48 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục