Tổng thống Obama thắng cử nhờ… M.U

15:04 Thứ tư 07/11/2012

Một trong số những nguyên nhân giả định giúp ông Barack Obama giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vừa mới kết thúc là ông được ủng hộ bởi M.U, CLB có lượng fan đông đảo nhất thế giới.

 

Bức ảnh chụp hai huyền thoại của Manchester United, cựu thủ môn Peter Schmeichel, trái, và cựu tiền đạo Dennis Law bên chiếc áo đặc biệt có ghi tên Tổng thống Mỹ Obama và in số 44 (Obama là Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ).
Những hình ảnh này được chụp vào tháng 7/2012, thời điểm diễn ra trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ một khoảng thời gian rất ngắn. Trong ảnh, đệ nhất phu nhân Michelle Obama đứng bên cạnh hai huyền thoại và cũng là hai đại sứ của CLB M.U.
Bà Michelle Obama tới tòa nhà Winfield, trong công viên Regent's ở London tham gia sự kiện "Let's Move! London" để cổ động cho Olympic London 2012.
Sự kiện này có sự tham gia của 50 trẻ em trong độ tuổi từ 9-13. Ngoài bà Michelle Obama, sự kiện này còn có sự tham gia của các huyền thoại M.U như David Beckham, Denis Law và Peter Schmeichel.
Theo các CĐV bóng đá, hoạt động của bà Michelle Obama, cùng với chiếc áo đấu Manchester United là một tác nhân giúp ông Barack Obama tái đắc cử. Cần biết rằng M.U là CLB có lượng fan đông đảo nhất thế giới với trên 700 triệu người, chiếm 10% dân số thế giới. Trong số CĐV này có rất nhiều công dân Mỹ bởi các chuyến du đấu tới Mỹ của họ trong những mùa hè gần đây và bởi David Beckham, ngôi sao gắn liền với một giai đoạn lịch sử của M.U hiện đang thi đấu và tỏa sáng trên đất Mỹ. Ngoài ra, thủ môn xuất sắc người Mỹ Tim Howard từng có thời gian bắt chính cho M.U.
Bà Obama bên các huyền thoại M.U trong sự kiện cổ động cho Olympic London.
Dĩ nhiên, đó chỉ là một nguyên nhân giả định. Kết quả các cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ phụ thuộc rất nhiều yếu tố, rất khó đoán và thường căng thẳng tới phút chót.
Bích Bùi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục