Tổng quan thương vụ Tchouameni - Real: Cuộc gọi của Klopp, PSG đề nghị khủng

19:14 Thứ tư 08/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã chỉ ra một vài chi tiết đáng chú ý xoay quanh thương vụ đình đám của Real Madrid.

 

Cuộc gọi của Klopp

Trên lý thuyết, Liverpool đang sở hữu một trong những tuyến giữa mạnh mẽ nhất Premier League, thậm chí là cả châu Âu. Song, khu vực này cũng tồn đọng một vài điểm yếu, buộc HLV Jurgen Klopp phải lên kế hoạch nâng cấp.

James Milner không còn khả năng ra sân mỗi tuần, Jordan Henderson chuẩn bị bước sang tuổi 32 trong khi Thiago Alcantara và Naby Keita đều gặp phải một vấn đề chung là chấn thương. Vì vậy, Klopp đã nhắm đến Aurelien Tchouameni như mục tiêu hàng đầu để củng cố lại tuyến giữa, và ký giả Fabrizio Romano khẳng định ông đã gọi cho tiền vệ này để thuyết phục anh chuyển đến Anfield. 

Aurelien Tchouameni gives clever response to Liverpool and Real Madrid transfer battle - Bóng Đá

 Tchouameni đã không bị Klopp thuyết phục. 

Song, tiếc cho Klopp khi Tchouameni luôn có mong muốn khoác áo Real Madrid. Mà thực tế, Liverpool cũng sẽ gặp khó khăn trong việc chi trả khoản phí lên đến 100 triệu euro, trong bối cảnh họ còn phải tìm người thay thế Sadio Mane.

Lời đề nghị của PSG

Romano khẳng định, không phải Real Madrid, mà Paris Saint-Germain mới là đội bóng gửi đến Tchouameni lời đề nghị tốt nhất. Song, thay vì nối gót người đàn anh Kylian Mbappe, Tchouameni đã đưa ra một lựa chọn mạo hiểm hơn và chuyển đến chơi bóng tại một giải đấu khá khác biệt so với Ligue 1.

Thực tế, hàng tiền vệ hiện tại của PSG không được đánh giá quá cao. Bởi ngoại trừ Marco Verratti, họ không còn một nhân tố nào mang đẳng cấp thế giới trong khu trung tuyến. Dù nhận được nhiều kỳ vọng, bản hợp đồng miễn phí mang tên Georginio Wijnaldum rốt cuộc đã không mang đến bất kỳ tác động lớn nào. Vì vậy, dễ hiểu khi họ muốn sở hữu chữ ký của Tchouameni.

dsdsdsd - Bóng Đá

 Tchouameni rời đất Pháp.

Lập trường của Tchouameni

Như đã đề cập, dù được hàng loạt CLB lớn theo sát, Romano khẳng định Real Madrid luôn là đội bóng duy nhất mà Tchouameni muốn đầu quân sau khi rời khỏi Monaco. Mà thực tế, hai bên đã sớm hoàn tất thỏa thuận về các điều khoản cá nhân trước trận chung kết Champions League.

Thực tế, chuyển đến Bernabeu là một quyết định tương đối sáng suốt của Tchouameni, bởi đội bóng này đang bước vào giai đoạn chuyển giao lực lượng trong tuyến giữa. Anh vừa có thể học hỏi kinh nghiệm từ những tiền vệ hàng đầu như Luka Modric hay Toni Kroos, vừa có thể trở thành nhân tố chủ chốt của Los Blancos trong tương lai. 

Về phần Monaco, tuy thời hạn hợp đồng còn lại của Tchouameni không quá dài (khoảng 2 năm), họ vẫn tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán với Real Madrid. Theo Romano, công cuộc thương thảo giữa hai đội bóng này mới xuất hiện bước đột phá trong ngày hôm qua, dù hai bên đã tiến hành đàm phán từ lâu. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:44 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục