Tổng quan các CLB tại giải Ngoại hạng Anh 2018-19 (Phần 2)

14:56 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnỞ phần 1, BongDa.com.vn đã giới thiệu tới quý độc giả 5 đội bóng đầu tiên, và bây giờ sẽ là 5 cái tên tiếp theo.

CARDIFF CITY

Cầu thủ chủ chốt: Ngôi sao chạy cánh người Canada, Junior Hoilett đã có một mùa giải tuyệt vời khi giúp Cardiff được thăng hạng và hy vọng anh sẽ cải thiện được mình tại Premier League khi đã có kinh nghiệm 'xuống hạng' cùng Queens Park Rangers cách đây vài năm.

Chuyển nhượng: Đã có 4 tân binh cập bến đội bóng và đều đến từ giải hạng nhất. Cầu thủ 23 tuổi, Josh Murphy có thể tạo ấn tượng.

Tổng quan các CLB tại giải Ngoại hạng Anh 2018-19 (Phần 2) - Bóng Đá

 HLV Warrnock sẽ có nhiệm vụ rất khó khăn ở mùa giải tới cùng Cardiff.

Huấn luyện viên: Một trong những chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm bậc nhất giải NHA hiện tại, Neil Warnock sẽ là kiến trúc sư trưởng trong hành trình tránh một suất xuống hạng của đội.

Điểm yếu: Đội bóng này không có bất cứ cái tên tuổi lớn nào trong đội hình.

Dự đoán: 19 (mùa trước: 2, tại Championship)

CRYSTAL PALACE

Cầu thủ chủ chốt: Nếu Wilfried Zaha ở lại đội bóng, anh sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công của Palace. Mùa trước, mỗi khi cựu ngôi sao Manchester United không thi đấu, đội bóng của anh đều trắng tay trước đối thủ.

Chuyển nhượng: Trung vệ Cheikhou Kouyaté đã đến từ West Ham và Max Meyer cũng cập bến đội bóng từ Bundesliga. Nếu Jordan Ayew có thể gia nhập từ Swansea City, đây sẽ là mùa hè thành công của Palace.

Tổng quan các CLB tại giải Ngoại hạng Anh 2018-19 (Phần 2) - Bóng Đá

 Zaha sẽ ở lại và toả sáng tại Palace như anh đã từng làm?

Huấn luyện viên: Cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson vẫn là người 'giữ lửa' tại Selhurst Park. Mùa trước, ông đã vực dậy một Palace đã thua 7 trận liên tiếp dưới thời Frank de Boer, để vươn lên vị trí thứ 11 chung cuộc.

Điểm yếu: Ngay cả khi Zaha ở lại, Palace cũng không thể dựa vào anh. Tiền đạo Christian Benteke cần phải cải thiện phong độ.

Dự đoán : 13 (mùa trước: 11)

EVERTON

Cầu thủ chủ chốt: Có vẻ 'lạ' khi chọn một thủ môn, nhưng Jordan Pickford đang là người hùng của đội tuyển Tam Sư, và vì thế anh xứng đáng với một vai trò quan trọng ở đội hình The Toffees mùa tới.

Tổng quan các CLB tại giải Ngoại hạng Anh 2018-19 (Phần 2) - Bóng Đá

Pickford sẽ trở về Everton với tư cách .người hùng. của cả nước Anh. 

Chuyển nhượng: Everton đã chi ra khoảng 25 triệu euro cho hậu vệ cánh trái Lucas Digne từ Barcelona, nhưng trước đó họ đã ký hợp đồng với ngôi sao Richarlison với mức phí kỷ lục có thể lên tới 40 triệu bảng (52 triệu đô la).

Huấn luyện viên: Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Marco Silva được đánh giá rất cao về phong cách chiến thuật, dù trước đó ông đã không thành công với Hull City. Có một điều chắc chắn, Everton mùa giải tới sẽ thu hút người xem hơn những gì từng diễn ra dưới thời Big Sam.

Điểm yếu: Richarlison mới đến và tiền vệ Gylfi Sigurdsson sẽ cần phải thể hiện phong độ tốt nhất để cung cấp sức bật cho hàng công.

Dự đoán : 7 (mùa trước: 8)

FULHAM

Cầu thủ chủ chốt: Chỉ mới 18 tuổi, nhưng cầu thủ chạy cánh Ryan Sessegnon đã là một ngôi sao, anh đã ghi 15 bàn cho đội chủ sân Craven Cottage mùa trước.

Chuyển nhượng: Fulham đã ký hợp đồng với Jean Michaël Seri, tiền vệ của 'Box-to-box' trước đây từng được Barcelona quan tâm. Trong khi đó, trên hàng công, đội bóng mới lên hạng này cũng đã bổ sung ngôi sao World Cup, Aleksandar Mitrovic và nhà cựu vô địch thế giới André Schürrle.

Tổng quan các CLB tại giải Ngoại hạng Anh 2018-19 (Phần 2) - Bóng Đá

 Sessegnon là viên ngoc quý của Fulham ở thời điểm hiện tại.

Huấn luyện viên: Slaviša Jokanović sẽ tận dụng cơ hội để tự kiểm tra năng lực tại Premier League. Trước đây ông đã từng có cơ hội làm việc đó tại Watford, nhưng đã rời đi chỉ sau vài tháng làm việc với đội bóng có biệt danh là 'những cậu bé vàng'.

Điểm yếu: Sự vững chắc trong phòng thủ là điều cần thiết ở Premier League và Fulham có thể làm điều đó với việc mang về thêm một vài hậu vệ, đặc biệt là hậu vệ trái, nơi mà Sessegnon sẽ được đặc cách ở mặt trận tấn công.

Dự đoán: 12 (mùa giải trước: 3, tại Championship, được thăng hạng từ loạt trận play-off)

HUDDERSFIELD TOWN

Cầu thủ chủ chốt: Tiền vệ người Úc, Aaron Mooy sẽ là cầu nối quan trọng cho các tuyến trên sân. Anh cũng là chuyên gia đá luân lưu trong làng bóng đá hiện tại.

Chuyển nhượng: Trung vệ Terence Kongolo đến từ AS Monaco gia nhập Huddsfield với số tiền kỷ lục 20 triệu bảng (26 triệu đô la). Đồng đội của anh tại đội bóng công quốc là Adama Diakhaby cũng đã tham gia với đội.

Tổng quan các CLB tại giải Ngoại hạng Anh 2018-19 (Phần 2) - Bóng Đá

 Mooy là thành viên chủ chốt của Huddersfield vào thời điểm này.

Huấn luyện viên: David Wagner 'đáng yêu' đã làm một công việc tuyệt vời tại Huddersfield mùa trước, nhưng năm nay được dự đoán là sẽ khó khăn hơn rất nhiều trong việc trụ hạng của đội bóng này.

Điểm yếu: Huddersfield và Swansea City chỉ có 28 bàn thắng mùa trước, thấp nhất trong giải đấu (Swansea đã xuống hạng).

Dự đoán : 20 (mùa trước: 16)

Vũ Quang Toản | 13:35 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục