Tổng mức phí để chiêu mộ Erling Haaland

14:04 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnMuốn giành được chữ ký của Erling Haaland, các đội bóng phải sẵn sàng chi đậm trong thời gian tới.

Lewandowski chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayern Munich. Theo lẽ thông thường, đây là thời điểm thích hợp để Die Roten giữ chân ngôi sao người Ba Lan. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên đội chủ sân Allianz Arena lại đang lưỡng lự. Điều này khiến Lewandowski cảm thấy không vui.

Nguyên nhân là vì nhà ĐKVĐ Bundesliga đang chờ tình hình từ Erling Haaland. Nếu Bayern cảm thấy có thể chiêu mộ tiền đạo người Na Uy, họ có thể xúc đẩy thương vụ và nhiều khả năng không ký giao kèo mới với Lewandowski.

Muốn sở hữu Haaland, Bayern cần phải chi ra số tiền khủng. Cụ thể, nguồn tin từ Bild chia sẻ, bên cạnh việc trả cho Dortmund số tiền giải phóng hợp đồng 75 triệu euro, Bayern cần phải đáp ứng mức lương 30 triệu euro/mùa và tiền dành cho người đại diện Mino Raiola lên đến 30-40 triệu euro. Ngoài ra, CLB cần phải gửi cho cha của Haaland một khoản tiền hoa hồng.

Tổng mức phí để chiêu mộ Erling Haaland - Bóng Đá

 Thương vụ Haaland có thể khiến nhiều đội bóng lớn tại châu Âu chi đậm hầu bao.

Tính tổng các khoản tiền có thể ít nhất là 150 triệu euro. Để chiêu mộ Haaland, một CLB cần phải phóng khoáng với hầu bao của mình. Không chỉ Bayern gặp khó khăn mà các CLB lớn tại châu Âu như Man City, Real hay Man Utd cũng phải bận tâm về chuyện này. 

Cuộc chiến cạnh tranh chữ ký của Haaland vào mùa hè tới hứa hẹn hấp dẫn và khốc liệt.

Video Haaland ghi bàn vào lưới Augsburg:

 
Lữ Phong | 13:06 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục