Tống khứ Werner, Chelsea muốn có mục tiêu của Arsenal

11:23 Thứ tư 08/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues lên kế hoạch trao đổi cầu thủ đáng chú ý với Juventus. Timo Werner có khả năng trở thành 'vật tế thần'.

 

Các báo cáo từ CalcioMercato cho hay, Chelsea chuẩn bị gửi đến Juventus lời đề nghị trao đổi cầu thủ. The Blues sẽ đổi Timo Werner lấy Arthur Melo. Về phía Lão phu nhân, họ đang khao khát một cầu thủ tấn công chất lượng trong bối cảnh Paulo Dybala ra đi hè này.

Melo từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Pháo thủ thành London có kế hoạch hỏi mua tiền vệ người Brazil vào tháng Một vừa qua. Đáng tiếc, thương vụ đã không thành công. 

Melo nhận được nhiều kỳ vọng lớn ở những ngày đầu tiên cập bến Barcelona. Dù nhận được sự tin tưởng, tuy nhiên Melo chỉ tồn tại một thời gian ngắn ngủi trong màu áo Barcelona trước khi được bán sang Juventus.

Chelsea trao đổi Werner lấy Melo của Juventus - Bóng Đá

Melo có sự nghiệp lận đận.

Nhiều CĐV đã hoài nghi và không hài lòng với ban lãnh đạo Barcelona khi để tiền vệ Melo gia nhập Juventus. Cựu chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu tiết lộ đội nhà buộc phải bán Melo khi anh đòi tăng lương.

Về phía Werner, chân sút người Đức đang có sự nghiệp ảm đạm trong màu áo Chelsea. Sự xuất hiện của Romelu Lukaku mùa hè năm ngoái vô hình trung tạo áp lực lên đôi vai của Werner. Về cơ bản, tiền đạo người Đức chưa thể thỏa mãn mong đợi từ các CĐV Chelsea. 

Werner đóng góp 4 bàn, 1 kiến tạo ở Premier League 2021/2022. Con số thống kê thật sự thất vọng với cá nhân tiền đạo 26 tuổi. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:53 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục