Tống khứ Hazard, Real Madrid tạo điều kiện tối đa cho Chelsea

12:45 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách tống khứ Eden Hazard khỏi Bernabeu vào Hè này.

Mùa Hè 2019, Real Madrid đã chi ra 89 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea, đồng thời trao cho ngôi sao người Bỉ chiếc áo số 7 huyền thoại, với kỳ vọng Hazard sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên cho đến nay, những gì tiền đạo 30 tuổi để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Chấn thương chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng đeo bám Hazard tại Bernabeu. Trong 2 mùa giải, ngôi sao sinh năm 1991 vắng mặt tổng cộng 59 trận vì những ca chấn thương khác nhau. Mỗi khi bình phục, chưa kịp lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, anh lại… nhập viện vì vấn đề khác.

Chelsea's stance on £51m Eden Hazard transfer as Real Madrid target exit - Bóng Đá

 Hazard trở lại Chelsea?

Real Madrid dường như cũng đã cạn kiên nhẫn với tiền đạo người Bỉ, do đó họ sẵn sàng để anh ra đi vào Hè này. Theo AS, Los Blancos đã đề nghị Chelsea đưa Hazard trở lại Stamford Bridge. Thậm chí để tạo điều kiện cho The Blues, Kền kền trắng sẵn sàng chấp nhận trả góp 17 triệu bảng/năm, thanh toán trong 3 năm.

AS tin rằng các nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ cân nhắc thương vụ này. Hiện Thomas Tuchel và Giám đốc Marina Granovskaia đang tìm kiếm một tiền đạo. Tuy nhiên những cầu thủ chạy cánh như Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi đang gặp khó khăn, đồng thời đứng trước tin đồn sẽ ra đi vào Hè này. Do đó Chelsea có thể cần một phương án thay thế, và Hazard sẽ được tính đến.

Eden Hazard thi triển kỹ năng trên sân tập

 
Endo | 11:47 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục