Tống khứ Alli, Mourinho thảnh thơi đàm phán với "nhạc trưởng 28 triệu"

18:37 Thứ năm 28/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tìm kiếm cái tên thay thế cho Dele Alli.

Dù từng rất được Jose Mourinho trọng dụng trong khoảng thời gian đầu đến Tottenham Hotspur, tuy nhiên kể từ khi mùa giải 2020/21 chính thức khởi tranh, Dele Alli bị rơi vào quên lãng bởi phong độ bất ổn cộng thêm việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tìm ra những mảnh ghép hoàn hảo hơn cho khu trung tuyến. 

Thời điểm hiện tại, vị thuyền trưởng 57 tuổi hoàn toàn hài lòng với bộ khung nơi hàng tiền vệ bao gồm những cái tên như Pierre-Emile Hojbjerg, Tanguy Ndombele, Moussa Sissoko. Chính vì vậy, ông thẳng tay gạt tên chân chuyền người Anh khỏi kế hoạch.

Sự thất sủng của Mourinho đã mở ra cơ hội để Alli có thể tái hợp cùng ông thầy cũ Mauricio Pochettino tại Paris Saint-Germain. Được biết, ngôi sao 24 tuổi sẽ sớm chuyển đến thủ đô nước Pháp dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải, nhưng theo Mirror, nhiều khả năng Spurs sẽ bán đứt anh cho PSG và tìm một phương án thay thế giàu tiềm năng hơn.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, đại diện phía Bắc London hiện đang nhắm đến tiền vệ Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach. 

Report: Tottenham Hotspur targeting Florian Neuhaus as Dele Alli replacement - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Tottenham.

Chân chuyền được định giá 28 triệu euro đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch phát triển của đội bóng nước Đức suốt 3 mùa giải qua và đang được xem như một trong những tiền vệ kiến thiết tiềm năng bậc nhất Bundesliga.

Chính vì vậy, Mourinho muốn thúc đẩy quá trình đàm phán chiêu mộ Florian Neuhaus để tăng cường thêm những sự lựa chọn cho mặt trận tấn công.

Mourinho nói về tình hình của Alli

 
Trường Sơn | 18:07 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục