Tổng kết tuần thi đấu thứ 4 VBA 2022 và lịch thi đấu tuần 5

23:02 Thứ hai 18/07/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những diễn biến chính của tuần thi đấu thứ 4 VBA 2022 và lịch thi đấu ở tuần thi đấu kế tiếp.

T0

Tuần thi đấu thứ 3 của VBA 2022 có tổng cộng 5 trận đấu với rất nhiều điểm nhấn diễn ra. Photo: VBA.  

T1

Ở màn so tài đầu tiên, Hanoi Buffaloes có chiến thắng trước Thang Long Warriors ở trận derby Thủ đô với sự tỏa sáng của Henry Shane Linden. Photo: VBA.  

T2

Cuộc chạm trán tiếp theo, Hochiminh City Wings tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đánh bại Danang Dragons với màn thể hiện xuất sắc của Richard Devon Thomas. Photo: VBA.  

T3

Không chịu thua kém 2 đội bóng nói trên, Nha Trang Dolphins cũng tìm thấy chiến thắng trước Cantho Catfish để tạo ra cục diện cạnh tranh hấp dẫn trên BXH. Photo: VBA.  

16-7-0

Ngoài ra, ở tuần thi đấu vừa rồi, một diễn biến chuyển nhượng đáng chú ý đã xảy ra khi Danang Dragons quyết định thay đổi ngoại binh với việc chia tay Kenneth Simms và bổ sung Grant Dominique vào đội hình. Photo: VBA.  

T4

Trận đấu tâm điểm giữa những đội bóng từng lên ngôi vương VBA, Thang Long Warriors và Saigon Heat đã kết thúc với phần thắng thuộc về "Ông 30", trong ngày mà Alonzo Stafford tiếp tục chơi xuất sắc. Photo: VBA.  

18-7-0

Đáng chú ý, Thang Long Warriors đã tiếp tục có sự thay đổi lực lượng mùa này khi chiêu mộ Garrius de Marquise Holloman để thay thế cho Raymond Edward Miller Jr. Photo: VBA.  

T5

Ở trận đấu cuối cùng trong tuần, Edward Horton đã chơi xuất sắc để giúp Danang Dragons vượt qua Cantho Catfish và giành được chiến thắng đầu tiên mùa này. Photo: VBA.  

T6

BXH VBA 2022 sau tuần thi đấu thứ 4. Photo: VBA. 

T7

Lịch thi đấu VBA 2022 tuần 5. Photo: VBA.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 22:05 18/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục